Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời

Thứ năm - 24/05/2018 15:18
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời

Dân trí Nhớ về vai diễn đầu đời của 14 năm về trước, Hoài Anh đã không thể nào quên được hai chi tiết đó là “nụ hôm trộm” đầu tiên trên màn ảnh và cảnh quay khiến chị phải “khóc thét lên”.

BTV Hoài Anh đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong phim ảnh bằng vai Châu trong “Màu hoa nhớ” của đạo diễn Trần Hưng. Đây là bộ phim truyền hình dài 5 tập do Hãng Phim truyền hình Cần Thơ thuộc Đài phát thanh - truyền hình Cần Thơ sản xuất.

Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 1
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 2
Ngay ở những cảnh quay đầu của phim, Hoài Anh đã đóng chung với Quyền Linh.

Phim sản xuất vào năm 2003 dựa theo truyện ngắn “Quá khứ thoảng qua” và “Cây bằng lăng trổ bông” của nhà văn Nguyễn Linh. Bộ phim được đánh giá đã đem lại sự dung dị bất ngờ trong cấu tứ đan xen giữa quá khứ của tình yêu, của hồi ức sâu sắc về nhân cách dũng cảm với hiện tại của lòng người trong khi lao vào những dự án mưu cầu danh lợi.

Trong phim, Hoài Anh vào vai Châu - một cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng, hồn nhiên... Theo nhận xét hóm hỉnh của Hoài Anh thì đó là “Một vai không thể đáng yêu hơn”, “Cũng là vai diễn mình được mặc áo dài khá nhiều”. Đây cũng là bộ phim mà BTV Hoài Anh được đóng chung với diễn viên Quyền Linh trong một số cảnh.

Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 3
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 4
Hoài Anh phải thực hiện nhiều cảnh quay trên sông nước.

Nhớ về vai diễn đầu đời của 14 năm về trước, Hoài Anh đã không thể nào quên được hai chi tiết đó là “nụ hôm trộm” đầu tiên trên màn ảnh và cảnh quay khiến chị phải “khóc thét lên”. Theo đó, Hoài Anh nhớ mãi cảm giác kinh dị khi nhìn thấy con ếch sống trên đĩa ăn. Đó là một cảnh quay chị không được biết trước khiến chị phải “khóc thét lên” vì sợ hãi.

Thời điểm tham gia bộ phim, Hoài Anh lần đầu tiên bắt xe khách từ TP.HCM xuống Cần Thơ để ghi hình cảnh quay của mình.

Xe đến Cần Thơ khi đã nửa đêm. Rồi hết ngày hôm sau, khi đã hoàn thành một số cảnh quay, lại một mình một chuyến xe khách, vội vã trở về ngay trong đêm, để kịp công việc của buổi sáng tiếp theo. Mà lại còn không rành đường đi. Xe chở đi đâu luôn thì cũng khỏi biết.

Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 5
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 6
Hoài Anh đóng phim đầu tay khi đang học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.

Ngày đó, muốn đi Cần Thơ chỉ có cách qua phà là con đường duy nhất, thời gian từ TPHCM đến Cần Thơ phải từ 4 đến 5 giờ đồng hồ tuỳ thuộc vào thời gian đợi phà. Tất cả các tập phim được quay tại Cần Thơ. Và để thực hiện bộ phim này, mình đã phải bắt không biết bao nhiêu chuyến xe đi và về như thế. Có đam mê nào dễ dàng đâu nhỉ?”, Hoài Anh bày tỏ.

Chia sẻ thêm về vai diễn đầu đời, BTV Hoài Anh cho biết: “Thật trùng hợp vì vai diễn đầu tiên cũng là vai diễn mình được mặc áo dài khá nhiều. “Số phận” mình gắn bó với chiếc áo dài từ vai diễn đầu tiên đó, cho đến tận sau này, khi trở thành một biên tập viên - dẫn chương trình. Tôi luôn biết ơn ngày hôm qua, những cánh cửa, những ngã rẽ và những con đường... Biết ơn những người đã cả tin tưởng, bao dung và yêu thương để đặt vào tay mình những cơ duyên, cho ngày hôm qua trở thành mãi mãi...".

Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 7
Hoài Anh kể về “nụ hôn trộm” và cảnh quay kinh dị trong vai diễn đầu đời 8
Dù 14 năm đã trôi qua nhưng Hoài Anh vẫn không quên vai diễn đáng nhớ này.

BTV Hoài Anh thừa nhận trong cô vẫn còn “máu” nghệ thuật và cũng mong sẽ có cơ hội nhận một vai diễn nào đó thú vị. Tuy nhiên, hiện cô đang là BTV tại VTV nên có thời gian để đóng phim tiếp hay không còn phụ thuộc vào công việc ở nhà Đài.

“Tôi khá thích thú khi được thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, vì vậy tham gia đóng phim cũng là một trong những mong muốn của tôi. Nếu được các đạo diễn mời, tôi rất sẵn sàng”, BTV xinh đẹp chia sẻ về việc đóng phim của mình.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
 
  •   Hôm nay 15,736
  •   Tháng hiện tại 719,219
  •   Tổng lượt truy cập 127,111,423