Ronaldo có hành động lạ sau khi nhận thẻ vàng

Thứ ba - 24/03/2015 08:28

Trang 101 Great Goals đăng tải video về phản ứng thô lỗ của Cristiano Ronaldo sau khi bị phạt thẻ vàng do lỗi ăn vạ kiếm penalty trong trận El Clasico.

Ở phút 37 trong trận đấu giữa Barca và Real trên sân Nou Camp cuối tuần qua, Ronaldo nỗ lực đi bóng vào khu vực 16m50 từ bên cánh trái. Anh bị ba cầu thủ chủ nhà theo kèm quyết liệt. Sau khi hậu vệ Barca đưa chân ra, ngôi sao người Bồ Đào Nha cố tình ngã xuống sân nhằm kiếm quả penalty.

Tuy nhiên, pha ăn vạ của Ronaldo không đánh lừa được trọng tài Mateu Lahoz. Với tình huống ngã vờ của mình, tiền đạo Real đã phải nhận thẻ vàng. Sau trận đấu, một kênh truyền hình của Tây Ban Nha đưa video về phản ứng lạ của Ronaldo.

Trong video được trang 101 Great Goals đăng tải lại, dựa vào khẩu hình miệng của ngôi sao Real, các chuyên gia xác nhận Ronaldo đã nói: “Hey, Mateu! Do you like it?” (tạm dịch: Mateu, ông có thích cái này không?), sau đó Ronaldo cầm vào “của quý” của mình.

Trang 101 Great Goals nhận định, chủ nhân của Quả bóng vàng có phản ứng thiếu lịch sự đối với trọng tài Mateu Lahoz. Trong trận El Clasico, Ronaldo thi đấu nỗ lực và có một lần sút tung lưới Barca từ đường chuyền của Benzema. Đáng tiếc là anh không thể giúp Los Blancos có điểm khi rời sân Nou Camp sau trận thua 1-2 trước Barca.

Video

Pha ăn vạ khiến Ronaldo nhận thẻ vàng

Phút 37, Ronaldo có pha ăn vạ hòng kiếm một quả phạt cho Real, nhưng anh phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Antonio Mateu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 190
 
  •   Hôm nay 33,714
  •   Tháng hiện tại 745,122
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,891