Rooney tiếc khi không để Mata sút penalty

Thứ hai - 23/03/2015 16:25
Rooney tiếc khi không để Mata sút penalty Rooney tiếc khi không để Mata sút penalty

Rooney bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho M.U từ chấm 11 m ở cuối trận. Anh vui vì đội nhà thắng Liverpool, nhưng cảm thấy tiếc nuối khi không để Juan Mata hoàn tất cú hat-trick.

Wayne Rooney không may mắn mỗi khi cùng M.U làm khách đến Anfield của Liverpool. Trong 10 năm qua, tiền đạo người Anh không ghi bàn trên sân đối phương. Ở trận lượt về gặp The Kop mùa này, Rooney rất muốn lập công cho M.U.

Rooney tiếc khi không để Mata sút penalty 1
Wayne Rooney chúc mừng Juan Mata có trận đấu tuyệt vời trên sân của Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Cơ hội tuyệt vời đến với Ro10 khi Quỷ đỏ Manchester được hưởng quả penalty sau khi Blind bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Tuy nhiên, vận đen ở Anfield tiếp tục đeo bám anh. Trên chấm 11 m, thủ quân của M.U không đánh bại được thủ môn Mignolet khi thực hiện cú sút đơn giản.

Trên trang cá nhân Twitter, anh chia sẻ: “Một đêm rất hạnh phúc. CĐV M.U thật tuyệt vời. Juan Mata ghi bàn tuyệt đẹp. Tôi nên để cậu ấy thực hiện quả penalty”. Trong trường hợp Rooney nhường cho Mata sút 11 m, nhiều khả năng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ lập hat-trick vào lưới Liverpool.

Ở trận đấu trên sân Anfield, Juan Mata có 2 bàn thắng đẹp mắt. Trong đó, pha "ngả bàn đèn" nâng tỷ số lên 2-0 được trang 101 Great Goals đánh giá là pha làm bàn đẹp nhất vòng 30 Premier League. Điều đặc biệt là ba bàn thắng gần đây của anh đều vào lưới Liverpool.

Thể hiện màn trình diễn tuyệt vời trước CLB áo đỏ vùng Merseyside, Juan Mata gây ấn tượng mạnh với HLV Van Gaal. Tương lai của anh ở M.U trở nên sáng hơn khi giúp đội nhà xây chắc vị trí trong top 4.

Còn với M.U, Quỷ đỏ Manchester đứng trước cơ hội lớn đoạt vé dự Champions League. Tuy nhiên, thầy trò HLV Van Gaal vẫn cần phải nỗ lực khi các đối thủ trong tháng 4 lần lượt là Aston Villa, Man City, Chelsea và Everton.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 33,880
  •   Tháng hiện tại 745,288
  •   Tổng lượt truy cập 130,329,057