Atletico là nỗi ác mộng của Barcelona

Chủ nhật - 20/03/2016 11:02
Atletico là nỗi ác mộng của Barcelona Atletico là nỗi ác mộng của Barcelona

MU hết cơ hội dự Champions League nếu thua Man City, Arsenal sẽ chi 40 triệu bảng mua Higuain, PSG sợ sức mạnh của Man City là những tin chính sáng 19/3.

Huấn luyện viên (HLV) Luis Enrique của Barcelona tuyên bố không sợ bất cứ đối thủ nào ở tứ kết. Ông cho rằng: "Barcelona hiện là đội bóng mạnh nhất thế giới".

Tuy nhiên, cây bút Peter Staunton của trang Goal lại đánh giá, Atletico Madrid - đối thủ của Barcelona ở tứ kết - là nỗi ác mộng với đội bóng của Luis Enrique. Ông phân tích, Atletico mới chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 8 trận, trong đó 2 lần thủng lưới ở vòng bảng.

Phóng viên Peter Staunton cho rằng, triết lý của đội chủ sân Vicente Calderon là giữ sạch lưới bằng mọi giá. Họ thể hiện lối đá chặt chẽ, thậm chí có phần xấu xí, nhưng hiệu quả. Atletico Madrid hoàn toàn có thể đánh bại Barcelona.

Trong quá khứ, đội bóng của Diego Simeone loại Barcelona ở tứ kết Champions League mùa giải 2013/14 với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Họ giành quyền đi tiếp nhờ lối đá phòng ngự chắc chắn khiến Lionel Messi và đồng đội rất khó tiếp cận khung thành.

Thống kê cho thấy Barcelona có thành tích không tốt khi đụng độ các đội bóng đồng hương tại Champions League. Gã khổng lồ xứ Catalan chỉ giành 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây chạm trán với họ ở cúp châu Âu.

Atletico là nỗi ác mộng của Barcelona 1
Lionel Messi (trái) và đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn trước Atletico Madrid. Ảnh: Getty Images.

MU hết cơ hội dự Champions League nếu thua Man City

Huấn luyện viên Louis van Gaal chia sẻ về khả năng cạnh tranh một suất trong top 4 của MU trước trận derby Manchester. Ông cho biết: “Tôi nghĩ MU sẽ không có vé dự Champions League nếu thua Man City. Chúng tôi hiện kém họ 4 điểm, và còn có cả West Ham xếp ngay trên. Cách biệt được nới rộng lên thành 7 điểm sẽ là quá lớn”.

Vị thuyền trưởng MU chia sẻ thêm, mục tiêu của đội bóng là kết thúc ở vị trí thứ ba mùa này, nhưng có nhiều nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" không thành công. Trong đó, lý do chính là nhiều cầu thủ dính chấn thương. HLV Van Gaal tin rằng, MU sẽ chơi tốt trước Man City, giống như đã làm được khi đụng độ Arsenal.

Arsenal sẽ chi 40 triệu bảng mua Higuain

Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates sẵn sàng chi tiền để HLV Arsene Wenger chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp. Mục tiêu của "Pháo thủ" là Higuain - chân sút hiện thuộc biên chế Napoli. Để thuyết phục đội bóng của Italy nhượng lại cựu ngôi sao Real Madrid, Arsenal sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng.

Sau khi trải qua mùa giải thứ sáu liên tiếp dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, Arsenal có kế hoạch nâng cấp đội hình. Họ cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp để tăng cường khả năng cạnh tranh tại cúp châu Âu. Mùa này, "Pháo thủ" cũng có cơ hội tranh danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, họ lại hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa và hiện kém đội đầu bảng Leicester City tới 11 điểm.

PSG sợ sức mạnh của Man City

Sau lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Champions League, HLV Blanc của PSG cho biết: “Man City là đội bóng chất lượng, sở hữu những cầu thủ đẳng cấp và được dẫn dắt bởi một nhà cầm quân giỏi. Ở vòng tứ kết, không có đội bóng nào yếu. Man City đang là một trong những câu lạc bộ hàng đầu tại Anh. Mùa này, họ thể hiện phong độ tốt tại cúp châu Âu. Chúng tôi đã thắng Chelsea, nhưng khó đánh bại đội bóng của Manuel Pellegrini”.

Đây là lần đầu Man City vào tứ kết Champions League. Tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá khá cao nhờ sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình như Joe Hart, Kompany, De Bruyne, Sterling, David Silva, Yaya Toure, Sergio Aguero. Đội bóng áo xanh thành Manchester hoàn toàn có thể vượt qua đối thủ dày dạn kinh nghiệm PSG để vào bán kết Champions League mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 239
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 235
 
  •   Hôm nay 38,425
  •   Tháng hiện tại 838,260
  •   Tổng lượt truy cập 128,456,499