Một MSN trong phiên bản mãnh thú tàn bạo

Chủ nhật - 20/03/2016 11:13
Một MSN trong phiên bản mãnh thú tàn bạo Một MSN trong phiên bản mãnh thú tàn bạo

HLV Arsene Wenger của Arsenal mô tả Barca có những cầu thủ làm nên nghệ thuật sau khi chứng kiến đội nhà thất bại 1-3 ở Catalan hồi giữa tuần.

Đã là nghệ thuật, tất phải mang đến cho người xem điều gì đó thú vị và lôi cuốn. Mùa này, tam tấu “MSN” với Messi, Suarez và Neymar trở thành những nghệ sĩ với đôi chân tài hoa liên tục tạo ra kiệt tác để đời trong từng trận đấu.

Messi có bộ óc thiên tài, khả năng khống chế bóng hoàn hảo. "Suốt trận đấu gặp Arsenal, những pha chạm bóng đầu tiên của cậu ta rất ấn tượng," HLV Arsene Wenger thốt lên. Trong khi đó, Neymar ngẫu hứng trong từng pha bóng. Tình huống ngôi sao người Brazil đỡ bóng trong thế chéo chân liên tục gây sốt trên các trang mạng.

Còn Suarez như cỗ máy ghi bàn thượng hạng. Dòng máu Nam Mỹ chảy trong huyết quản giúp ngôi sao người Uruguay tạo ra những pha làm bàn chỉ xuất hiện ở những diễn viên xiếc. Cùng nhau, "MSN" viết lại một khái niệm mới về tấn công. Ở đó, sự xuất sắc của họ vượt ngoài trí tưởng tượng mọi người.

Một MSN trong phiên bản mãnh thú tàn bạo 1
Messi là một trong những nguồn cảm hứng của Barca.

Trong bài viết trên báo Asianage, cây bút T.N. Raghu phân tích sự khác biệt của "MSN" nằm ở các tình huống khống chế bóng một chạm. Không có nhiều cầu thủ làm được điều đó. Việc điều khiển bóng nhuần nhuyễn giúp các đợt tấn công của Barca đầy tốc độ, từ đó, tạo ra tính đột biến và gây bất ngờ cao.

Những số liệu không biết nói dối. Cùng nhau, MSN ghi tới 106 bàn tính đến thời điểm hiện tại mùa giải. Messi trở thành nguồn cảm hứng bất diệt. Số 10 ghi 37 bàn sau 37 trận, đồng thời kiến tạo 15 đường dọn cỗ. Cây bút Joan Maria Batlle của báo Sport mô tả siêu sao 28 tuổi đang hóa thân thành phiên bản Xavi và Iniesta kết hợp lại.

Neymar và Suarez cũng không kém cạnh. Quan trọng, tinh thần đồng đội giữa ba con người gắn bó với nhau thân thiết còn hơn anh em lấn át bản ngã cá nhân và trở thành công thức quan trọng biến Barca thành thế lực bất khả chiến bại. Ngay cả Arsenal cũng bại trận trước "MSN", huống gì hiện tượng Villarreal tối nay (22h00, ngày 20/3).

Một MSN trong phiên bản mãnh thú tàn bạo 2
Luis Suarez có lối chơi hiệu quả và ngẫu hứng.

Gọi đối thủ có biệt danh “Tàu ngầm vàng” của Barca là hiện tượng vì họ chơi rất hay trên sân nhà El Madrigal từ năm ngoái. Hết Real, tới Sevilla rồi Atletico, tất cả đều bỏ mạng khi xâm phạm vùng biển nơi thầy trò Marcelino trấn giữ. Thế nhưng ông thầy người Tây Ban Nha chưa từng hạ được Barca trong 11 lần chạm trán trong sự nghiệp.

Ngoài ra, Villarreal cũng không thể thắng Barca trong 13 lần đụng độ gần nhất. Tính từ tháng 1/2012, đại diện xứ Catalan đánh bại “Tàu ngầm vàng” sau 7 lần chạm trán. Dù vậy, chủ nhà lúc này đang có phong độ ổn định khi xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ chắc chắn không dễ dàng buông xuôi.

Cả hai đội đều chịu bất lợi về thể lực do vừa cày ải ở cúp châu Âu. Song, điều đó không ngăn Barca được đánh giá cao hơn Villarreal. Có chăng, họ nhiều khả năng đánh bại đối thủ theo cách xấu xí. Rất nhiều lần thầy trò Luis Enrique chơi không thuyết phục nhưng vẫn giành được chiến thắng. Tất cả nhờ vào phép màu do "MSN" tạo ra.

Một MSN trong phiên bản mãnh thú tàn bạo 3
Tinh thần đồng đội đang giúp những ngôi sao của Barca trở thành con quái vật bất khả chiến bại.

Ở đó, Messi và hai đối tác còn lại đang chứng minh cho giá trị bản thân xứng đáng là tam tấu vĩ đại nhất mọi thời. Họ cũng chuyển hóa Barca thành con mãnh thú hoàn toàn khác trước, một con quái vật luôn trong cơn đói khát chiến thắng và không gì cản bước được.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 5,180
  •   Tháng hiện tại 805,015
  •   Tổng lượt truy cập 128,423,254