Yêu người mới rồi tôi nhận ra mình còn tình cảm với người cũ

Thứ ba - 10/05/2016 14:18
Yêu người mới rồi tôi nhận ra mình còn tình cảm với người cũ Yêu người mới rồi tôi nhận ra mình còn tình cảm với người cũ

Lúc nào tôi cũng suy nghĩ về người con gái mình đã yêu và theo đuổi mấy năm nay. Sống với tình yêu thật sự hay chấp nhận tình cảm hiện tại?

Câu chuyện bắt đầu cách đây 4 năm khi chúng tôi tình cờ gặp nhau trong một lớp ngoại ngữ để chuẩn bị cho hành trình đi du học. Ấn tượng đầu tiên của tôi về em cũng chẳng có gì hết, dần dần cùng nhau đi ăn uống, vui chơi rồi tôi mến em từ khi nào nào không hay. Tôi cứ âm thầm như vậy đến 2 năm sau quyết định nói với em và cũng biết em đã cảm nhận được tình cảm của tôi. Nhưng em chỉ nói cảm ơn và xem tôi như một người anh trai. Tôi thất vọng rất nhiều, cũng có ý định bỏ cuộc. Thời gian cứ từ từ trôi qua, tình cảm của tôi dành cho em càng ngày càng nhiều hơn thế. Tôi thử tỏ tình lại vài lần nhưng cũng đều thất bại, dù thế tôi cũng không hề bỏ cuộc.

Chuyện gì đến cũng đến, sau bao lần thất bại tôi đã cảm nhận được tình cảm em dành cho mình. Sẽ chẳng có gì để nói khi cách đây 3 tháng tôi gặp một cô gái khác, cô ấy cuốn tôi vào cuộc tình mới. Chúng tôi đã yêu nhau, đi quá xa với mức bình thường. Thế nhưng càng yêu, càng ở bên nhau tôi mới nhận ra người mình yêu không phải cô ấy mà là người con gái tôi từng yêu từ xưa đến giờ.

Nói về gia đình của cô gái mới quen, nếu quen và cưới nhau nhất định tôi phải về ở rể và cái chuyện ở rể với tôi là không thể. Nếu tôi cố gắng chấp nhận vẫn yêu thì liệu sau này có hạnh phúc và chuyện tôi không thể ở rể có vượt qua được không? Lúc nào trong lòng tôi cũng suy nghĩ về người con gái mình đã yêu và theo đuổi mấy năm nay. Tôi phải làm sao, sống với tình yêu thật sự hay cứ chấp nhận tình cảm hiện tại?

Thọ

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 27,267
  •   Tháng hiện tại 213,179
  •   Tổng lượt truy cập 130,635,264