Gia đình luôn có sóng ngầm từ khi tôi có vợ

Thứ ba - 10/05/2016 14:27
Gia đình luôn có sóng ngầm từ khi tôi có vợ Gia đình luôn có sóng ngầm từ khi tôi có vợ

Cơ quan nói vợ tôi có bồ, hỏi thì cô ấy bảo khi nào bắt tại trận mới được nói. Ngoài ra vợ tôi còn suốt ngày cãi tay đôi với mẹ chồng.

Tôi và vợ cưới nhau được gần 16 năm, có hai con trai, nhìn qua ai cũng nói gia đình tôi hạnh phúc nhưng thực sự bên trong luôn có những đợt sóng ngầm xuất phát từ việc mâu thuẫn giữa mẹ tôi và vợ. Mẹ già rồi nhưng bà không đến nỗi khó tính mà rất thương con thương cháu. Bà coi vợ tôi như con gái trong nhà, chỉ bảo từng chút một, vậy mà cô ấy không những không nghe lời lại ngỗ ngược với mẹ. Nhiều lần cô ấy cãi tay đôi với mẹ, tôi có nói thì cô ấy không nghe, việc nhà cô ấy chẳng phải làm gì cả, sáng ra đi làm từ 6 giờ 30, đến tối mịt mới về, về đến nhà là ăn cơm thôi vì mẹ đã nấu sẵn rồi, cô ấy có mỗi việc rửa bát và giặt đồ cho chồng con. Vậy mà có hôm cô ấy đi làm luôn không rửa bát, mẹ tôi có nói thì cô ấy nói là mẹ ở nhà không làm gì, có rửa bát thôi mà cũng nói. Tôi thấy chướng mắt quá đi rửa thì bị mẹ nói là nhu nhược.

Con tôi đi học ban đêm xa nhà khoảng 2 km mà cô ấy không chịu đưa con đi học, mẹ nói thì cô ấy bảo: Nó lớn rồi, tự đi được (cháu học lớp 7). Hôm đó tôi sốt cao không thể đưa con đi học, cô ấy đi làm về thấy tôi nằm trong phòng mà chẳng có lấy một câu hỏi thăm, đi thẳng vào phòng tắm xong rồi lên ăn cơm (cả nhà ăn trước để con tôi đi học thêm từ 19 giờ đến 21 giờ), tiếp theo cô ấy lên phòng mở điện thoại lướt mạng, chát với bạn bè hay ai đó tôi không biết. Con tôi phải tự đạp xem đi học và tự về. Mẹ nói thì cô ấy bảo lo cho gia đình này hơn 10 năm rồi, đến lúc phải lo cho bản thân, ai làm gì thì làm. Mẹ thấy tình cảnh đó nên bà nói với tôi: "Mày đừng đưa tiền cho nó nữa, đưa bao nhiêu cũng hết. Mày phải giữ lại để lo cho con và lo cho bản thân những lúc đau ốm, chứ vợ mày nó không quan tâm đến ai đâu, số mày sẽ khổ cả đời thôi con ạ".

Tôi thấy bà nói có lý nên không đưa tiền cho cô ấy nữa, thế là cô ấy chuyển qua gây sự với tôi, bắt tôi phải lo toàn bộ chi phí cho gia đình, còn tiền của cô ấy thì để dành và cho anh ruột mượn một phần, phần còn lại dùng cho chi phí cá nhân (mua sắm đồ cá nhân, giao lưu với bạn bè, thậm chí cho bồ bịch nữa; tôi chỉ nghi ngờ thôi vì cả cơ quan đều nói cô ấy có bồ là đồng nghiệp) nhưng tôi chưa bắt được. Tôi có nói thì cô ấy bảo khi nào bắt tại trận mới được nói, còn không đừng nói lung tung, thế là tôi đành chịu. Với một người phụ nữ như vậy tôi chán quá, định ly hôn nhưng nghĩ lại thấy tội hai con nên cứ nấn ná mãi. Xin các bạn một lời khuyên. Cảm ơn nhiều!

Vinh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 28
  •   Khách viếng thăm 136
 
  •   Hôm nay 32,066
  •   Tháng hiện tại 217,978
  •   Tổng lượt truy cập 130,640,063