Tôi cắt tóc mà chồng nhìn chẳng biết gì

Thứ năm - 12/05/2016 16:18
Tôi cắt tóc mà chồng nhìn chẳng biết gì Tôi cắt tóc mà chồng nhìn chẳng biết gì

Tóc tôi từ chỗ có thể buộc sau đến chỗ không buộc được (nghĩa là bớt đi tầm 5-7cm) mà chồng ở nhà với tôi suốt 2 ngày cũng không phát hiện ra. 

Chuyện của tôi rất nhỏ, không có gì to tát, mọi người có thể nghĩ tôi thật trẻ con nhưng tôi thực sự không thoát được ra khỏi suy nghĩ hiện tại của mình. Tôi cắt tóc cách đây 5 tháng và giờ chuẩn bị sinh nên muốn cắt tóc cho mát. Hôm trước chồng về quê có để lại 200 nghìn và tôi lấy tiền đó đi cắt tóc. Về quê chồng có nhắn tin bảo tôi phải đi ăn sáng, tôi có nhắn lại là vâng nhưng không dùng tiền đó đi ăn sáng mà chỉ mỗi cắt tóc thôi. Hôm sau chồng lên, hai vợ chồng không nói gì đến tiền cũng như việc tôi đi cắt tóc. Hôm sau nữa chồng hỏi tôi về số tiền 200 nghìn anh để lại cho tôi sao chỉ còn 40 nghìn.

Nói về chuyện cắt tóc, tóc tôi từ chỗ có thể túm buộc sau đến chỗ không thể buộc được (nghĩ là bớt đi tầm 5-7cm) mà chồng ở nhà với tôi suốt 2 ngày anh cũng không phát hiện ra cho tới khi hỏi về số tiền vợ đã tiêu. Tôi trả lời là mình đi cắt tóc thì chồng mới biết. Từ lúc đó tới giờ đầu tôi không thể nào thoát khỏi cái suy nghĩ mình không quan trọng trong mắt chồng và không đáng quan tâm bằng số tiền hơn trăm nghìn. Tôi biết chồng làm việc vất vả mới kiếm ra tiền, anh quản lý tiền bạc trong nhà cũng dễ hiểu, bình thường tiêu gì tôi đều nói với chồng, chỉ có lần này không nói. Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 225
  •   Máy chủ tìm kiếm 65
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 6,502
  •   Tháng hiện tại 266,564
  •   Tổng lượt truy cập 133,350,312