Chồng suốt ngày nghĩ tôi có bồ

Chủ nhật - 08/05/2016 19:07
Chồng suốt ngày nghĩ tôi có bồ Chồng suốt ngày nghĩ tôi có bồ

Tôi biết mình nói chuyện nhiều, có lúc giỡn hơi quá với đồng nghiệp, đã xin lỗi chồng nhưng anh vẫn khăng khăng bảo tôi ngoại tình, yêu thằng khác. 

Tôi 34 tuổi, có một bé trai, gia đình nhìn bề ngoài vợ chồng rất yêu thương nhau. Thật sự chúng tôi hiểu nhau, cùng sở thích, như là tri kỷ vậy; nhưng tôi sống thoải mái, thích gì nói đó, thích đùa giỡn dù không nghĩ gì, chồng lại rất ghen và cộc tính. Ngày mới cưới anh hay nhậu nhẹt về khuya, nhậu xong biến thành một con người hoàn toàn khác. Anh có thể sờ mó tôi ngay ngoài đường, chửi thề mày tao, bực chuyện gì dù nhỏ cũng mắng nhiếc tôi thậm tệ.

Lúc bầu 5 tháng, chồng say nên té ở ngoài đường trầy hết người, không nhớ gì, lúc đó tôi đau lòng lắm nhưng yêu nên cố gắng tự nhủ sẽ thay đổi được. Rồi sau khi nghỉ sinh tôi đi làm lại, tính cởi mở nên được sự cảm mến nhiều từ đồng nghiệp, trong đó có một anh cũng khá thân đang thực tập. Khi tiệc chia tay, tôi và anh say, lòng vòng Sài Gòn rồi về khá khuya. Bắt đầu từ đó chồng ghen lồng lộn, một chuỗi dài kinh hoàng sau này diễn ra, trước đây anh chỉ chửi mắng thì giờ bắt đầu đánh tôi.

Nửa đêm đang ngủ, chồng say, đi qua đạp vào người tôi hoặc dựng dậy đánh mấy bạt tai. Có khi chồng kêu tôi nhậu, tôi mệt không uống cũng bị đánh. Chồng say ngáy quá sợ ảnh hưởng con thức, tôi xuống nằm nệm kế bên, chồng kêu không lên cũng bị xối nước từ trên đầu xuống. Đỉnh điểm gần đây tôi chuyển nghề nên giao tiếp khá nhiều, có lúc vì hợp đồng phải nói chuyện qua lại nhiều, chat trên mạng giỡn nhau hơi quá đà, anh xem được thế là in ra cho nhà tôi xem, rồi bảo sẽ đi bêu rếu tôi với mọi người, hơn nữa làm cho đối tác bên tôi cũng thân bại danh liệt, gia đình tan nát mới hả dạ.

Thật sự từ khi bị anh đánh giữa đường, ôm con chạy bộ cầu cứu cậu dì, tôi không còn tình yêu với chồng, chỉ là nỗi khiếp sợ tột cùng. Mỗi khi muốn ly dị chồng lại đánh, hăm dọa, hỏi tôi đã yêu thằng nào. Tôi đi làm, có tri thức, gia đình yêu thương, không bao giờ nghĩ mình đang trở thành nhân vật trong phim “Ngủ với kẻ thù”, đang ngủ mà giật thon thót không biết khi nào bị đánh, bị đạp. Khi tỉnh lại chồng bảo vì yêu tôi quá, đau lòng không kiểm soát được bản thân, hứa không làm vậy nữa. Thế mà chỉ cần thấy tôi yêu chồng không đủ là anh bắt đầu nghi ngờ dù khi ấy tôi stress áp lực công việc, có khi chat với anh cùng ngành cần gặp để quyết định từ bỏ, hẹn mấy lần không được tôi cũng bực nên thôi không cần gặp nữa.

Chồng canh tôi ngủ, lấy điện thoại đăng nhập, lục tung các file xong tung hê tôi ngoại tình, nhục nhã vì bị người ta từ chối, con cave không biết xấu hổ. Thật sự tôi chẳng làm gì vượt giới hạn, chỉ giao tiếp nói chuyện bình thường công khai minh bạch, chat tâm sự nhiều hơn bình thường. Tôi biết mình nói chuyện nhiều, có lúc giỡn hơi quá với đồng nghiệp, đã xin lỗi chồng nhưng anh vẫn khăng khăng bảo tôi ngoại tình, yêu thằng khác. Còn bảo tôi chỉ cần một tiếng là đi được với mấy người, 2h sáng qua lôi đầu tôi dậy chất vấn từng câu chữ. Anh còn bảo tôi cút đi. Tôi sợ lắm, nhưng nhà là của mẹ cho, chồng đòi chia tài sản nhưng tôi không cam lòng. Chồng bảo đòi chia là giữ cho con, sợ sau này tôi bán đi bao trai.

Tôi biết mình chưa đúng nhưng có đáng bị gọi là lăng loàn, vô đạo đức, hành hạ thể xác và tinh thần như vậy? Làm sao tôi có thể bảo vệ con và bản thân, tài sản không bị chia vì nhà do tôi đứng tên mua sau khi cưới (từ tiền bán nhà của mẹ cho)?

Hằng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
 
  •   Hôm nay 4,308
  •   Tháng hiện tại 128,071
  •   Tổng lượt truy cập 130,550,156