Chồng liên tục gầm rú mỗi khi cãi nhau

Chủ nhật - 08/05/2016 19:00
Chồng liên tục gầm rú mỗi khi cãi nhau Chồng liên tục gầm rú mỗi khi cãi nhau

Khi vợ chồng cãi nhau, anh đã ré lên, ai cũng đều nghe được tiếng anh ré, ném đồ đạc, đập cửa phòng, mặc cho con nhỏ đang khóc lóc vì sợ. 

Chúng tôi lấy nhau được 7 năm, có hai cô công chúa, cuộc sống không giàu có nhưng được cho là ổn trong thời điểm hiện tại. Chồng tôi là một người có trách nhiệm với gia đình, anh yêu các con, thương vợ, sẵn sàng làm hết các việc trong nhà mà không nề hà gì, có một điều anh rất nóng tính. Đàn ông ai cũng nóng nhưng kiểu nóng của anh thực sự đến hiện tại làm tôi bất an.

Đến ngày hôm nay thì mọi nỗi lo của tôi thực sự lớn, chỉ cần vợ chồng nói với nhau câu trước câu sau là anh đã ré lên rất khủng khiếp, y như dân tôm cá ngoài chợ, đập phá đồ đạc. Nó đã được lặp lại vài lần trong thời gian gần đây, tôi khuyên giải nhiều lần nhưng rút cuộc mọi chuyện lại như cũ. Tôi vẫn vững lòng tin và tha thứ khi anh thay đổi. Đến hôm nay, khi vợ chồng cãi nhau, anh đã ré lên, hầu như mọi gia đình trong khu đều nghe được tiếng anh ré, ném đồ đạc, đập cửa phòng, mặc cho con nhỏ đang khóc lóc vì sợ. Anh cứ bồng con, cứ phá, cứ ré, mặc cho tôi cùng con van xin, anh chỉ để ngoài tai, đòi đốt nhà khi cha mẹ quá can thiệp. Nhiều hôm tức giận anh còn đòi đập đầu chết cùng con (con mới 6 tháng tuổi).

Nghĩ lại bản thân, tôi cũng sai, nhiều khi nhăn nhó, nói lời khó nghe khi anh làm gì tôi không vừa lòng. Xét cho cùng, chuyện gì thì cũng cần vợ chồng cùng giải quyết, đâu nhất thiết phải đập phá đồ đạc, đem con ra để uy hiếp như vậy? Sau mọi chuyện anh cũng thế, mặc kệ tất cả, đi sớm về muộn, không cần biết vợ phải xoay sở ra sao, như thế nào. Tôi phải làm sao trong lúc này? Vui vẻ thì anh là người cha tốt, nhưng lúc không vui anh lại như con thú điên, nếu tiếp tục các con tôi sẽ lại nhìn thấy cha nó đập phá đồ đạc, điên cuồng la ré. Sống mà lúc nào cũng xem chừng thì thực vất vả, xin cho tôi một lời khuyên để sớm vượt qua chuyện này.

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 87
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 4,698
  •   Tháng hiện tại 128,461
  •   Tổng lượt truy cập 130,550,546