Cuộc đời của ba bố con tôi khổ từ khi mẹ kế xuất hiện

Thứ ba - 10/05/2016 14:22
Cuộc đời của ba bố con tôi khổ từ khi mẹ kế xuất hiện Cuộc đời của ba bố con tôi khổ từ khi mẹ kế xuất hiện

Nhà có hai phòng ngủ, bà bắt bố ra phòng khách trải chiếu nằm một mình. Tôi nói mà bố cứ gạt đi "Thôi, cố chịu cho êm cửa êm nhà".

Mẹ mất sau khi sinh em tôi, sau 3 năm bố đi bước nữa với mong muốn có người chăm sóc các con. Sau 2 năm mẹ kế sinh cho bố tôi một đứa con trai nữa. Mẹ ghẻ con chồng tất nhiên không hợp nhau, không ngày nào không có những trận cãi vã. Đến năm tôi 16 tuổi, trong một lần chửi mắng, mẹ kế động đến người mẹ đã mất của tôi, không kiềm chế được cảm xúc tôi vớ cây gậy vụt cho bà mấy phát. Sau lần đó tôi và bà coi nhau như người vô hình, bà không động đến tôi thì tôi cũng chẳng động đến bà.

Mọi chuyện cứ thế trôi qua cho đến khi tôi 26 tuổi, bố chuyển công tác vào Sài Gòn, cả nhà chỉ còn tôi ở lại quê do không thích sự bon chen nơi đó. Bố hiền lành đến mức nhu nhược, là người có địa vị trong xã hội nhưng lại rất sợ vợ, mọi việc trong nhà nếu chúng tôi không làm thì đến tay ông tất, việc của mẹ kế chỉ là làm đẹp và chăm con của mình. Việc giặt giũ bố làm cho mẹ con họ thì không sao, em cùng mẹ với tôi bận ôn thi mà chưa kịp thu quần áo, nhờ bố thu hộ là bà chửi rủa em tôi ghê gớm.

Làm được bao nhiêu tiền bố đưa cho mẹ kế tất, dành dụm được ít tiền riêng mua chung cư thì mẹ kế kêu làm khổ mẹ con bà, không mua được nhà khác thì ly dị để bà mua nhà sống cho đỡ khổ. Nhà có 2 phòng ngủ, bà bắt bố tôi ra phòng khách trải chiếu nằm một mình. Giờ bố tôi đang làm ra tiền còn bị bà đối xử như thế, không biết về hưu xong sẽ như thế nào nữa. Tôi nói chuyện với bố, bố cứ gạt đi "Thôi, cố chịu cho êm cửa êm nhà". Tôi ở xa cũng không còn cách nào nữa. Mong mọi người tư vấn giúp.

Long

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 25
  •   Khách viếng thăm 130
 
  •   Hôm nay 32,156
  •   Tháng hiện tại 218,068
  •   Tổng lượt truy cập 130,640,153