Vài tháng nữa là cưới mà giờ anh muốn bỏ tôi

Thứ ba - 10/05/2016 14:16
Vài tháng nữa là cưới mà giờ anh muốn bỏ tôi Vài tháng nữa là cưới mà giờ anh muốn bỏ tôi

Tôi thấy có tin nhắn lạ trong máy anh, không lưu tên, chỉ có dấu gạch ngang khó hiểu. Tôi hỏi thì anh nói là chuyện riêng, anh ghét nhất ai đụng vào điện thoại của mình

Tôi và anh yêu nhau 3 năm, chỉ còn vài tháng nữa chúng tôi về bên nhau trong sự chúc phúc của gia đình. Thời gian vừa qua chúng tôi trải qua biết bao sóng gió, nhưng vẫn còn bên nhau thì dù khó khăn đến đâu tôi cũng chịu được, miễn là vẫn còn chỗ dựa nơi anh, bên tôi còn có anh. Sáng nay anh chở tôi đi làm, nói tôi sắp xếp công việc để về sớm anh chở đi ăn, chúng tôi vẫn vui vẻ như mọi khi. Được một lúc thì tôi nói nhỏ anh không nghe rõ, anh cau có, nạt nộ tôi. Tôi cũng nghĩ chắc anh mệt nên im lặng không nói, sợ làm anh mệt thêm.

Sau đó chúng tôi ra sân bóng gần nhà anh ngồi uống nước cho mát. Anh lấy điện thoại tôi chơi game, tôi cũng lấy điện thoại anh chơi. Rồi theo tính tò mò tôi vô hình ảnh và tin nhắn xem, thấy có tin nhắn lạ, không lưu tên, chỉ có dấu gạch ngang khó hiểu. Tôi hỏi thì anh nói đó là chuyện riêng tư, anh ghét nhất ai đụng vào điện thoại của mình. Trước giờ tôi vẫn làm thế mà anh đâu có nói gì. Anh bảo chưa cưới đã thế, lấy nhau về thì như thế nào? Tôi đau mà không khóc được, tại sao những lời nặng nhất anh có thể nói với tôi?

Tôi và anh lại khác đạo, để quyết tiến tới với nhau, chúng tôi từng trải qua những cuộc stress tột độ khi suy nghĩ sẽ mất nhau vì tôn giáo. Giờ anh nói mọi chuyện dù sao cũng không được suôn sẻ thì chia tay cũng được. Tôi phải làm sao đây?

Thảo

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 27,208
  •   Tháng hiện tại 213,120
  •   Tổng lượt truy cập 130,635,205