Tập cuối mùa 5 ‘Trò chơi vương quyền’ lập kỷ lục người xem

Thứ bảy - 20/06/2015 17:56
Tập cuối mùa 5 ‘Trò chơi vương quyền’ lập kỷ lục người xem Tập cuối mùa 5 ‘Trò chơi vương quyền’ lập kỷ lục người xem

Số lượng người theo dõi chính thức tập “Mother’s Mercy” trên kênh HBO đạt mức cao nhất trong lịch sử bốn năm phát sóng của “Game of Thrones”.

Theo thống kê của Nielsen, tập phim khép lại mùa 5 của Game of Thrones, Mother’s Mercy, đạt 8,11 triệu lượt người xem, tức nhiều hơn gần một triệu lượt so với tập cuối của mùa 4 lên sóng hồi năm ngoái. Con số cũng vượt qua kỷ lục gần 8 triệu lượt xem mà tập phim mở màn mùa 5 lập được hồi đầu tháng 4.

Tập cuối mùa 5 ‘Trò chơi vương quyền’ lập kỷ lục người xem 1
Tập Mother's Mercy đạt 8,11 triệu lượt xem, cao nhất trong lịch sử loạt phim Game of Thrones.

Bắt đầu lên sóng từ năm 2011, Game of Thrones liên tiếp nâng số lượng người xem qua mỗi mùa phim mới. Tập kết của mùa một và mùa hai lần lượt đạt 3 triệu và 4 triệu người xem. Sang tới mùa 3, lượng người xem một tập có thể đạt mức 5 triệu lượt. Và tập mở màn mùa 5 lập nên kỷ lục mới khi chạm mốc 7,99 triệu lượt.

Đây là số lượng khán giả chính thức, theo dõi Game of Thrones qua sóng HBO và chưa tính đến những người tải phim thông qua các website chia sẻ file bất hợp pháp trên mạng Internet.

Bất chấp đoạn kết gây ra nhiều tranh cãi, Mother’s Mercy vẫn nhận được rating khá cao với mức 4,1. Thành tích cao hơn 8% so với tập khép lại mùa 4 và cao thứ hai trong lịch sử loạt phim.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
 
  •   Hôm nay 24,140
  •   Tháng hiện tại 735,548
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,317