Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới

Thứ bảy - 20/06/2015 17:32
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới

Nữ ca sĩ vừa tham gia chương trình Danh hài đất Việt với vai diễn Kim Mỹ Chanh.

Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 1
Xuất hiện trong Danh hài đất Việt tập 7, Phương Thanh có dịp thể hiện khả năng diễn xuất khi hoá thân thành cô gái hết lòng vì tình yêu trong vở kịch Vợ chồng lệch tuổi. Cùng diễn viên Vân Trang và ca sĩ Quốc Đại, chị Chanh còn thể hiện 2 ca khúc Chờ người và Chút kỷ niệm buồn.
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 2
Tiểu phẩm do NSƯT Hữu Quốc dàn dựng xoay quanh câu chuyện của Kim Mỹ Chanh (Phương Thanh). Trong một chuyến thương buôn, cha cô bị bọn cướp biển bắt, gia cảnh lâm vào cảnh khốn cùng. Từng có hôn ước với gia đình họ Đại, Kim Mỹ Chanh tìm tới mong được sự giúp đỡ. Không ngờ, chồng tương lai của cô lúc này chỉ mới 3 tuổi.
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 3
Do đó, Kim Mỹ Chanh chấp nhận một tay chăm sóc, chờ đến khi Đại Kim Tùng (Quốc Đại) trưởng thành và đỗ đạt. Lúc đó, phu nhân sẽ tác hợp cho hai người nên duyên vợ chồng.
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 4
Thắm thoát đến ngày Kim Tùng đỗ đạc vinh quy bái tổ, nhưng lúc này, anh không chỉ trở về một mình mà còn dắt theo cô người yêu Đài Mộng Trang (Vân Trang). Chứng kiến cảnh đôi trai gái hạnh phúc, Kim Mỹ Chanh không khỏi đau khổ, dằn vặt. 
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 5
Không chịu đựng được sự thật trớ trêu, cô viết tâm thư và uống rượu độc tự tử. Khi hiểu ra mọi việc, Mộng Trang tháo nhẫn cưới trả lại cho Kim Tùng và quyết định ra đi. Không ngờ, tất cả chỉ là mưu kế của Mỹ Chanh nhằm chia lìa đôi trẻ.
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 6
Phương Thanh là một trong những giọng ca hàng đầu của âm nhạc Việt thập niên 90. Những năm gần đây, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện trong nhiều bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình. Với nét diễn xuất tự nhiên, hết mình và chân thật, giọng ca Trống vắng ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 7
Ngoài ra, Phương Thanh còn rất đắt show làm giám khảo cho các cuộc thi tìm kiếm tài năng. Mới đây, cô còn một trong 5 đại sứ của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 28.
Phương Thanh tự tử vì tình trong kịch mới 8
Danh hài đất Việt tập 7 lên sóng vào 21h thứ tư 17/6 trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 13,594
  •   Tháng hiện tại 480,307
  •   Tổng lượt truy cập 130,064,076