NSND Ngọc Giàu mệt mỏi vì bị công kích sau Cười xuyên Việt

Thứ bảy - 20/06/2015 18:16
NSND Ngọc Giàu mệt mỏi vì bị công kích sau Cười xuyên Việt NSND Ngọc Giàu mệt mỏi vì bị công kích sau Cười xuyên Việt

Nghệ sĩ gạo cội lên tiếng trước luồng dư luận cho rằng bà ưu ái điểm số thí sinh Lê Dương Bảo Lâm hơn Mạc Văn Khoa trong đêm chung kết.

Mặc dù chương trình Tìm kiếm tài năng Cười xuyên Việt kết thúc tối 12/6 nhưng dư âm kết quả chung cuộc đến nay vẫn được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Lê Dương Bảo Lâm được người hâm mộ hài lòng, bởi anh là thí sinh nổi bật nhất cuộc thi. Tuy nhiên, ngoài Bảo Lâm, chung kết xếp hạng cũng là đêm tỏa sáng của thí sinh Mạc Văn Khoa.

NSND Ngọc Giàu mệt mỏi vì bị công kích sau Cười xuyên Việt 1
Thí sinh Mạc Văn Khoa có tiết mục hoành tráng, tạo hiệu ứng sân khấu trong đêm chung kết Cười xuyên Việt.

Với tiểu phẩm Bộ tộc ướt át, anh lồng ghép nhiều thông điệp mang tính thời sự. Tiết mục thuyết phục khán giả và cả 4 giám khảo (Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang) với 39,5 điểm. Với tổng số điểm này, anh tạm vượt qua thí sinh Lê Dương Bảo Lâm (chỉ với 39 điểm).

Kết quả chung cuộc phụ thuộc điểm số từ NSND Ngọc Giàu. Với điểm 10 dành cho Bảo Lâm và điểm 9 dành cho Mạc Văn Khoa, thí sinh quê Đồng Nai chính thức trở thành quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên.

Theo số đông, kết quả này không bất ngờ bởi Lê Dương Bảo Lâm xứng đáng với nỗ lực và sự tỏa sáng suốt chương trình. Tuy nhiên, không ít khán giả cũng cho rằng Mạc Văn Khoa xứng đáng trở thành quán quân hơn và không đồng tình với số điểm của NSND Ngọc Giàu. Mọi chỉ trích của bộ phận fan quá khích hướng về NSND gạo cội vì cho rằng bà ưu ái Bảo Lâm.

Là người kỹ tính, khó tính và luôn tránh xa thị phi showbiz, lần đầu tiên NSND Ngọc Giàu phải đứng trước dư luận không hay về mình.

Bà buồn bã cho biết: “Đánh giá về tiết mục đêm chung kết, Lâm và Khoa ngang nhau. Lâm có thế mạnh về kỹ thuật diễn xuất, lột tả được sự đa dạng trong tính cách và tiết mục nhiều màu sắc, kịch tính. Khoa có thế mạnh hơn về kịch bản với những thông điệp, chi tiết mang tính thời sự. Tiết mục của Khoa cũng được ban tổ chức đầu tư nên hiệu ứng mạnh mẽ”.

Là người theo dõi hành trình của hai em từ đầu chương trình, nữ nghệ sĩ cho rằng hai thí sinh đều xứng đáng là quán quân trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, để quyết định người về nhất mùa giải đầu tiên của Cười xuyên Việt bà chọn Bảo Lâm.

NSND Ngọc Giàu mệt mỏi vì bị công kích sau Cười xuyên Việt 2
Nghệ sĩ Ngọc Giàu đánh giá cao tài năng Lê Dương Bảo Lâm.

Bà đưa ra lý do: “Quán quân phải là người hội nhiều yếu tố nhất, từ khả năng diễn xuất, sự sáng tạo trong ý tưởng kịch bản và có phong độ ổn định chứ không phải sự vụt sáng nhất thời. Và Bảo Lâm là thí sinh hội đủ các yếu tố đó”.

Trước sự chỉ trích quá khích về kết quả cuộc thi, đạo diễn Vũ Thành Vinh – đại diện chương trình chia sẻ: “NSND Ngọc Giàu là "cây đa, cây đề" của làng hài Việt. Tôi nghĩ, "má Giàu" không vì lý do thiên vị Bảo Lâm để ảnh hưởng uy tín của mình”.

Đạo diễn cũng cho hay, xét về phong độ và chuyên môn, Bảo Lâm nhỉnh hơn Mạc Văn Khoa và NSND Ngọc Giàu là người có cái nhìn xa.

Bên cạnh công kích giám khảo Ngọc Giàu, những ngày qua, rất nhiều cuộc tranh luận giữa fan của Mạc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm khiến hai diễn viên hài stress.

NSND Ngọc Giàu mệt mỏi vì bị công kích sau Cười xuyên Việt 3
Mạc Văn Khoa hài lòng về kết quả.

Là người về nhì, thí sinh Mạc Văn Khoa bày tỏ suy nghĩ về kết quả: “Má Ngọc Giàu là nghệ sĩ lớn mà tôi ngưỡng mộ. Còn anh Lâm là người có tài, đam mê nên anh giành quán quân là xứng đáng. Tôi vui và hạnh phúc vì sau đêm chung kết, được nhiều người quan tâm, yêu thương và ủng hộ”.

Anh chia sẻ thêm, cuộc thi kết thúc tốt đẹp, không có lý do để khán giả tranh cãi về kết quả. Mọi người có quyền bày tỏ sự yêu ghét nhưng nên có cách nhìn, nhận xét tích cực và lịch sự.

Á quân Cười xuyên Việt khẳng định, dù cuộc chiến giữa fan hai bên diễn ra gay gắt nhưng không ảnh hưởng đến tình bạn của anh và Lê Dương Bảo Lâm.

Sau cuộc thi, Mạc Văn Khoa cùng các thành viên trong nhóm hài đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm online đầu tiên.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 23,921
  •   Tháng hiện tại 735,329
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,098