Hot girl Hạnh Sino bật khóc nhiều lần vì vai diễn quá sức

Thứ bảy - 20/06/2015 17:50
Hot girl Hạnh Sino bật khóc nhiều lần vì vai diễn quá sức Hot girl Hạnh Sino bật khóc nhiều lần vì vai diễn quá sức

Vượt qua nhiều đối thủ khi casting, Hạnh Sino được đạo diễn Vũ Trường Khoa tin tưởng, chọn mặt gửi vàng cho vai nữ chính trong bộ phim tâm lý - "Khép mắt chờ ngày mai".

Vốn là tay ngang trong nghề, Hạnh Sino gặp không ít khó khăn khi đảm nhận vai Thụy Miên với diễn biến nội tâm phức tạp trong phim mới của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Dù vượt qua nhiều đối thủ để nhận vai, hot girl Hà thành vẫn có hàng chục lần bật khóc vì vai diễn quá sức và không ít cảnh quay bị xóa bỏ. Tuy nhiên, nhận được sự tin tưởng, hướng dẫn của đạo diễn Vũ Trường Khoa, Hạnh Sino đã quên bản thân để hoàn toàn trở thành Thụy Miên xinh đẹp, gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống.

Ngoài hot girl Hà thành, Khép mắt chờ ngày mai có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội như NSND Như Quỳnh, NSƯT Trần Hạnh, NSƯT Thanh Tú cùng những diễn viên trẻ tiềm năng như Quang Minh, Thế Nguyên...

Hot girl Hạnh Sino bật khóc nhiều lần vì vai diễn quá sức 1
Hạnh Sino và Quang Minh sẽ có chuyện tình đẹp nhưng nhiều trắc trở trong Khép mắt chờ ngày mai.

Khép mắt chờ ngày mai là bản nhạc nhiều màu sắc về các cung bậc cảm xúc của con người. Những nốt nhạc bi kịch bắt đầu khi người mẹ ngoại tình, bị lừa chiếm đoạt tài sản. Người cha - xưa nay chỉ biết kiếm tiền và đặt niềm tin vào vợ - lúc biết chuyện đã hóa điên và ngộ sát vợ. Án mạng xảy ra đẩy hai đứa con - Thụy Miên và Thái Hùng - lâm cảnh khốn cùng.

Vốn là sinh viên nhạc viện, nổi tiếng xinh đẹp, tài năng, chỉ trong một ngày, Thụy Miên đã mất đi tất cả - mẹ chết, bố đi tù, gia sản bị tịch thu. Cô cùng em trai đang học lớp 12 - Thái Hùng - phải sang tá túc bên nhà bà ngoại. Từ một tiểu thư lá ngọc cành vàng, Thụy Miên đối mặt với rất nhiều khó khăn. Cô phải tìm đủ mọi cách mưu sinh và giải quyết những mâu thuẫn, rắc rối do cậu em xốc nổi gây ra.

Nối tiếp thành công của Người đàn ông góa vợ bật khóc, đạo diễn Vũ Trường Khoa phát huy thế mạnh với dòng phim tâm lý - gia đình. Không khai thác mảng ngoại tình của người vợ hay bi kịch của người chồng trong trại giam, Vũ Trường Khoa xoáy sâu vào đời sống và diễn biến tâm lý của hai đứa trẻ, đẩy chúng đến tận cùng nỗi đau để rồi từ đó bật ra bản năng sinh tồn, đồng thời khơi gợi sự cảm thông, tình yêu thương con người. Từ những biến cố đó, những đứa trẻ trưởng thành hơn và chọn cho mình hướng đi đúng đắn nhất.

Bộ phim dài 32 tập - Khép mắt chờ ngày mai - phát sóng trong khu giờ Rubic 14h, thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ 20/6. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 32
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 14,089
  •   Tháng hiện tại 480,802
  •   Tổng lượt truy cập 130,064,571