Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú

Thứ bảy - 20/06/2015 18:25
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú

Bên cạnh sự tham gia của hai diễn viên, "The Amazing Race 2015" còn có sự tham gia của ca sĩ Tim, hot girl Thùy Anh, Trang Pháp... hứa hẹn tạo nên mùa giải hấp dẫn.

Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 1
Vượt qua hơn 7 nghìn thí sinh dự tuyển hai miền Nam - Bắc, chiều 17/6, 7 trong tổng số 8 đội đua của The Amazing Race - Cuộc đua kỳ thú 2015 chính thức được hé lộ. Đây là mùa giải đầu tiên chứng kiến sự tranh tài giữa đội người nổi tiếng và đội người hâm mộ.
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 2
Đội Vàng là sự kết hợp giữa hai chị em, ca sĩ Hải Băng và người mẫu Trương Nam Thành. Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 chia sẻ, dù quen biết nhau từ lâu nhưng khi có ý định tham gia Cuộc đua kỳ thú, cả hai bắt đầu nói chuyện nhiều hơn. 
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 3
Cặp đôi được kỳ vọng tiến xa nhờ thể lực của Trương Nam Thành và sự khéo léo, thông minh của giọng ca Cơn mưa quá khứ. Trước câu hỏi cả hai có nghĩ đến việc nảy sinh tình cảm trong cuộc đua, họ bật cười thích thú và trả lời úp mở: "Hên xui".
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 4
Diễn viên chính của Đập cánh giữa không trung – Thùy Anh cùng hot boy Đăng Hoàng từng quen mặt khán giả truyền hình qua series Nhật ký Vàng Anh kết hợp làm nên đội Hồng.
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 5
Thùy Anh chia sẻ, cô nhất định chọn màu Hồng cho đội mình để hưởng may mắn từ cặp đôi đáng yêu và được yêu thích Hari Won – Tiến Đạt ở mùa 2 và cặp quán quân Hương Giang Idol – Criss Lai của mùa 3.
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 6
Hai cô gái với thân hình nhỏ nhắn nhưng cá tính nổi bật, mạnh mẽ Song Ngư - Trúc Như là một trong những nhân tố bí ẩn của mùa 4. Dù ngoại hình khiêm tốn, nhưng họ là diễn viên quen thuộc với những cảnh hành động, mạo hiểm. Điều này chắc chắn là lợi thế rất lớn cho đội Xanh dương.
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 7
Ca sĩ Tim cùng diễn viên hài Anh Đức có sự kết hợp bất đắc dĩ. Anh Đức chia sẻ sau khi xem các mùa giải trước, anh lập tức đăng ký để có cơ hội tham gia. Trong khi đó, Tim đáng lẽ thi cùng vợ là Trương Quỳnh Anh, nhưng do cô bận việc gia đình nên để chồng tham gia một mình. Đại diện cho đội Nâu là hai cô gái xinh đẹp Trang Pháp và Băng Di. Tuy nhiên do bận lịch diễn nên họ không đến tham gia buổi ra mắt. 
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 8
Đại diện đội "người hâm mộ" là đôi bạn thân Nam Joo Young (phải) và Nguyễn Phương Ly. Cô gái người Hàn Quốc hào hứng cho biết động lực của mình chính là Hari Won. Để tham gia cuộc đua, cả hai phải xin tạm nghỉ việc một thời gian.
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 9
Đội Xanh lá là hai chàng trai đáp lần lượt hai chuyến bay dài từ Pháp về Việt Nam tham gia casting. Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln mang hai dòng máu Việt - Pháp còn Trần Chí Thành đang học tại kinh đô ánh sáng. Họ chứng tỏ sự đam mê và quyết tâm lớn dành cho chương trình. 
Hải Băng, Trương Nam Thanh kết đôi ở Cuộc đua kỳ thú 10
Quán quân mùa 3 Hương Giang thể hiện sự thông minh, dí dỏm khi đảm nhận vai trò MC buổi họp báo. Ngoài 7 đội trên, đội Xám chưa được ban tổ chức tiết lộ. Tập 1 Cuộc đua kỳ thú 2015 dự kiến lên sóng hai tập mỗi tuần vào trung tuần tháng 7 trên kênh VTV6.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
 
  •   Hôm nay 24,140
  •   Tháng hiện tại 735,548
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,317