"Tuổi thanh xuân" lên sóng truyền hình Hàn Quốc

Thứ bảy - 20/06/2015 18:23
"Tuổi thanh xuân" lên sóng truyền hình Hàn Quốc "Tuổi thanh xuân" lên sóng truyền hình Hàn Quốc

Từ 23/6, bộ phim truyền hình hợp tác Việt – Hàn được phát sóng tại xứ sở kim chi và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác trong khu vực Đông Á.

Việc phát sóng Tuổi thanh xuân tại Hàn Quốc nằm trong kế hoạch của VTV và CJ E&M ngay từ khi bắt đầu hợp tác sản xuất. Trailer đang được phát liên tục trên kênh StoryOn với những hình ảnh và cảnh quay ấn tượng trước khi phim phụ đề tiếng Hàn lên sóng vào các ngày thứ ba, tư, năm hàng tuần. Ngoài ra, tác phẩm có sự góp mặt của Nhã Phương, Hồng Đăng còn được phát trên Channel M - kênh truyền hình hiện phủ sóng tại Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Myanmar, Australia, Hong Kong... với phiên bản phụ đề tiếng Anh từ ngày 6/7. 

Trước đó, Tuổi thanh xuân (36 tập) nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả Việt và trở thành phim truyền hình hot trong năm khi lên sóng giờ vàng VTV3. Những nhân vật như Junsu (Kang Tae Oh), Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng)… được yêu mến suốt thời gian phim lên sóng. Trong đề cử giải thưởng Ấn tượng VTV 2015, Tuổi thanh xuân tạm dẫn đầu hạng mục Phim mới ấn tượng, Kang Tae Oh và Nhã Phương cũng dành vị trí đầu tiên của hạng mục Nam/nữ diễn viên ấn tượng.

"Tuổi thanh xuân" lên sóng truyền hình Hàn Quốc 1
Nhiều cảnh đẹp của mảnh đất hình chữ S được giới thiệu trong bộ phim Tuổi thanh xuân.

Theo dõi Tuổi thanh xuân, khán giả truyền hình quốc tế có thể chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp tại mảnh đất hình chữ S được lồng ghép trong phim, tìm hiểu thêm nét văn hóa, ẩm thực và đời sống của người dân Việt nói chung và giới trẻ nói riêng.

Vào cuối tháng 6, ê-kíp phía CJ E&M sẽ sang Việt Nam làm việc với ê-kíp sản xuất của VTV về kế hoạch sản xuất phần 2 bộ phim Tuổi thanh xuân, dự kiến phát sóng trong năm 2016.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 23,860
  •   Tháng hiện tại 735,268
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,037