Lan Ngọc bị thách đấu ở game show nguy hiểm nhất thế giới

Thứ bảy - 20/06/2015 18:39
Lan Ngọc bị thách đấu ở game show nguy hiểm nhất thế giới Lan Ngọc bị thách đấu ở game show nguy hiểm nhất thế giới

Trong tập 1 của Không giới hạn, khán giả sẽ mãn nhãn trước sân khấu hiện đại có chi phí đầu tư hơn 16 tỷ đồng và thưởng thức những thử thách liên hoàn khó dành cho các thí sinh.

Ở tập phát sóng đầu tiên, 11 thí sinh sẽ tham gia tranh tài và vượt qua chuỗi thử thách gồm: Dậm nhảy, Bám trụ, Cầu chữ X, Người nhện nhảy, Trượt vòng. 

Tham gia với tư cách khách mời đặc biệt của Không giới hạn – Sasuke Việt Nam, Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ninh Dương Lan Ngọc - muốn chứng minh: “Con gái cũng làm được những gì con trai làm”. 

Cô nhận lời thách đấu của MC Diệp Lâm Anh, thể hiện sự quyết tâm chinh phục game show khó và mang lại cho khán giả màn trình diễn ấn tượng. Dù bị rơi xuống hồ và uống không ít nước song Lan Ngọc vẫn rất tự tin và thích thú trước chuỗi thử thách của Sasuke Việt Nam.

Lan Ngọc bị thách đấu ở game show nguy hiểm nhất thế giới 1
Tập 1 của game show nguy hiểm nhất thế giới chứng kiến màn thách đấu giữa hai cô gái xinh đẹp.

Không giới hạn - Sasuke là game show mới của Đài truyền hình Việt Nam, sân chơi dành cho người yêu thích các môn thể thao hành động, hứng thú với tốc độ, sự bền bỉ, dẻo dai và linh hoạt của cơ thể. Giá trị giải thưởng dành cho nhà vô địch là 800 triệu đồng. 

Sức hấp dẫn của game show đã thu hút hàng nghìn người thử sức. Từ các vận động viên, huấn luyện viên thể thao, công nhân, kỹ sư, chuyên gia tài chính cho tới giáo viên, bác sĩ, sinh viên, MC truyền hình, cán bộ về hưu... đều góp mặt trong thành phần thí sinh.

140 thí sinh đủ điều kiện ở cả 3 miền sẽ có mặt trong vòng Chung kết được tổ chức tại Bình Dương, trên một sân khấu ngoài trời có diện tích 20.000 m2. Các set game được thiết kế, sản xuất dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia Nhật Bản để chọn ra 40 người xuất sắc. Tiếp đó, rất nhiều thử thách khắc nghiệt và khó khăn sẽ được đưa ra để tìm ra người chiến thắng.

Chương trình được dẫn dắt bởi hai MC - Nguyên Khang và Diệp Lâm Anh - và bình luận viên đặc biệt, nhà báo, trưởng ban tổ chức Lại Văn Sâm.

Video

Hé lộ tập 1 của Sasuke Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của game show nguy hiểm nhất thế giới phiên bản Việt.

Tập 1 của Không giới hạn – Sasuke Việt Nam vào lúc 20h, ngày 18/6 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 25,628
  •   Tháng hiện tại 737,036
  •   Tổng lượt truy cập 130,320,805