9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn

Thứ bảy - 20/06/2015 17:51
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn

Không ít người hâm mộ từng mơ được một lần nằm trong căn phòng của Do Min Joon trong "Vì sao đưa anh tới" hay Kim Tan trong "Những người thừa kế".

9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 1
Phòng ngủ của Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới: Chiếc giường của ngôi sao Chun Song Yi (vai diễn của Jun Ji Hyun) cũng phải khác người thường. Đó là một chiếc giường hình tròn, khá giống ghế sofa. Ngoài ra, phòng ngủ của "minh tinh trái đất" còn có một tấm ảnh chân dung cỡ lớn với nhiều vật dụng đậm chất nữ tính, phù hoa. Không chỉ được thấy trên màn ảnh, người hâm mộ Vì sao đưa anh tới còn có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt căn phòng độc đáo này tại triển lãm phim trường Vì sao đưa anh tới hồi giữa năm 2014.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 2
Phòng ngủ của Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới: Không chỉ có Chun Song Yi mà chốn riêng tư của "giáo sư ngoài hành tinh" Do Min Joon (nhân vật của Kim Soo Hyun) cũng khiến fan thích thú. Đó là một phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tối giản và hiện đại. Điểm thú vị nhất trong căn phòng chính là chiếc giường có thể đổi màu theo độ sáng tối của môi trường xung quanh.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 3
Phòng ngủ của Lee Sul trong My Princess: Đúng như tên phim, phòng ngủ của Lee Sul đích thực là dành cho một nàng công chúa. Phong cách hoàng gia của căn phòng này rất thích hợp với những cô nàng nữ tính, con nhà quyền quý.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 4
Phòng ngủ của Choi Han Kyul trong Tiệm cà phê hoàng tử: Điểm hấp dẫn trong căn phòng của Choi Han Kyul chính là chiếc giường "bí ẩn" được làm ẩn vào tường. Mỗi lần muốn ngả lưng, anh chàng chỉ việc kéo ra. Khi không dùng tới, Han Kyul có thể giấu chiếc giường đi, đem lại thêm không gian cho căn phòng.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 5
Phòng ngủ của Seo Jung Hoo trong Healer: Bất kỳ ai nhìn cũng phải mê mệt căn phòng ngủ của Jung Hoo. Gọn gàng, sang trọng và thư giãn như đang được tận hưởng kỳ nghỉ thảnh thơi bên bờ biển.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 6
Phòng ngủ của Hwang Tae Kyung trong You're Beautiful: Cũng như Chun Song Yi, Hwang Tae Kyung cũng là một anh chàng yêu bản thân khi treo một tấm ảnh khổng lồ của chính mình trên đầu giường. Không phải ai cũng đủ tự tin để có hành động tương tự.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 7
Phòng ngủ của Kim Tan trong Những người thừa kế: Kim Tan là một trong những anh chàng hoàn hảo nhất của màn ảnh Hàn, không chỉ ở ngoại hình, tính cách mà ngay cả căn phòng riêng tư này. Kim Tan có một căn phòng nhỏ nhắn, ấm cúng và đem lại cho các vị khách cảm giác gần gũi như ở nhà.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 8
Phòng ngủ của Ma Hye Ri trong Prosecutor Princess: Hiện đại và đậm chất nghệ thuật là những từ có thể nói về phòng ngủ của Ma Hye Ri. Chiếc giường của Hye Ri có thiết kế và chất liệu khá giống với chiếc giường độc đáo của Chun Song Yi.
9 phòng ngủ đẹp mê mẩn trong phim Hàn 9
Phòng ngủ của Joo Yoo Rin trong My Girl: Căn phòng nữ tính và cổ điển này của Yoo Rin là niềm mơ ước của không ít những cô bé tuổi teen - những người thích mơ mộng về một chàng hoàng tử bạch mã.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 122
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 13,441
  •   Tháng hiện tại 480,154
  •   Tổng lượt truy cập 130,063,923