Kris (EXO) bị chỉ trích vì hút thuốc lá

Thứ tư - 21/01/2015 15:02
Kris (EXO) bị chỉ trích vì hút thuốc lá Kris (EXO) bị chỉ trích vì hút thuốc lá

Hành động làm bạn với điếu thuốc của nam thần tượng khiến fan đặt dấu hỏi về lời đồn nguy cơ viêm cơ tim trước đây.

Ngày 20/1, một bức ảnh chụp Kris (Ngô Diệc Phàm) trong một bữa ăn đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong ảnh, ca sĩ từng là thủ lĩnh nhóm EXO-M đang cầm trên tay trái một điếu thuốc lá.

Một bộ phận fan lập tức chỉ trích Kris phì phèo thuốc lá trong khi phía Kris từng tung ra tin anh có nguy cơ bị viêm cơ tim. Hồi tháng 5/2014, ở giai đoạn đầu của vụ kiện đòi hủy hợp đồng và rời EXO giữa Kris và công ty SM Entertainment, tình trạng sức khỏe trầm trọng do lao lực được xem là một trong những lý do khiến đôi bên dứt tình. Truyền thông Trung Quốc liên tiếp đăng ảnh anh mỏi mệt đi khám ở khoa tim mạch, thậm chí còn trưng cả bệnh án trong đó bác sĩ khuyên Kris cần nghỉ ngơi, giữ gìn sức khỏe.

Kris (EXO) bị chỉ trích vì hút thuốc lá 1
Bức ảnh gây tranh cãi của Kris.

Trước tấm ảnh gây tranh cãi mới đây, nhiều fan Hàn đã bày tỏ sự giận dữ và tổn thương vì có cảm giác Kris đã nói dối. “Anh ta không bị ghét do hút thuốc, mà vì anh ta đã nói mình mắc bệnh viêm cơ tim và vẫn thản nhiên hút thuốc”. “Với một người có trái tim yếu ớt, tại sao anh ta lại còn tăng nguy cơ cho phổi của mình nhỉ?”. “Giờ thì tôi rất chán ghét ai còn biện hộ cho anh ta”.

Trên thực tế, bản thân Kris chưa từng thừa nhận mình có nguy cơ bị viêm cơ tim. Nhưng không thể phủ nhận những lời đồn đại ban đầu đã giúp anh đạt được sự ủng hộ và thương cảm của công chúng khi đâm đơn kiện. Hiện tại, vụ kiện vẫn đang bế tắc sau 3 lần hòa giải bất thành. Kris đang đàm phán để vào vai nam chính trong You Are Still Here - phần 2 phim điện ảnh Trung Quốc So Young, chuyển thể từ tiểu thuyết Anh có thích nước Mỹ không?. Phần 1 So Young (2013) do nữ diễn viên nổi tiếng Triệu Vy làm đạo diễn đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả và giới chuyên môn. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 43
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 11,552
  •   Tháng hiện tại 857,263
  •   Tổng lượt truy cập 128,475,502