Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới

Thứ tư - 21/01/2015 16:07
Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới

Sau nhiều lần đóng vai cô dâu trong MV, Phạm Thanh Thảo bất ngờ hé lộ về một đám cưới thật mà cô và bạn trai đang ấp ủ chuẩn bị trong năm 2015 này.

Bất ngờ trở lại sau một thời gian im ắng trong làng nhạc, Phạm Thanh Thảo đã khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ về kế hoạch đám cưới hoành tráng vào năm 2015 trong ngày ra mắt album mới - Anh yêu em thật không.

Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 1 Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 2Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 3

Bất ngờ trở lại với album mới, Phạm Thanh Thảo đã úp mở về kế hoạch đám cưới trong năm 2015.

Nữ ca sỹ hài hước cho biết, suốt thời gian qua, cô đã rất nhiều lần mặc váy cưới trong các dự án âm nhạc, hình ảnh mà khán giả từng xem. Thậm chí ngay cả trong MV mới, nữ ca sỹ cũng một lần nữa hóa thành cô dâu hạnh phúc, cùng người yêu trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn trong ngày cưới. Tuy nhiên, tất cả chỉ là diễn xuất và không ít lần cô “bị” khán giả thúc giục chuyện lấy chồng.

“Tuy Thảo từng được mặc váy cưới nhiều lần nhưng toàn là đám cưới giả không à! Thảo hy vọng trong năm tới, nguyện ước được làm cô dâu của Thảo sẽ trở thành hiện thực. Hiện nay, Thảo và người ấy đều đang sắp xếp công việc và lên kế hoạch cho hôn lễ của cả hai. Mong rằng các fans và mọi người vẫn sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ Thảo kể cả khi Thảo đã lấy chồng nhé!”, nữ ca sỹ chia sẻ.

Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 1 Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 2Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 6

Trong MV mới vừa ra mắt, nữ ca sỹ cũng hóa thân thành cô dâu hạnh phúc.

Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 1 Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 2Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 9

Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 1 Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 2Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 12

Nữ ca sỹ đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm 2015 sau nhiều lần liên tiếp đóng giả cô dâu trong các sản phẩm âm nhạc.

Thời gian qua, Phạm Thanh Thảo đã cùng gia đình sang Mỹ định cư nhưng nữ ca sỹ vẫn thường xuyên bay đi, bay về Việt Nam để ra mắt album và biểu diễn phục vụ khán giả.

“Dù có ở đâu cũng không bằng khán giả quê nhà. Ở nước ngoài, tôi chỉ đi diễn vào ngày cuối tuần. Nhưng ở Việt Nam thì ngày nào tôi cũng lưu diễn, một tối có thể chạy 2, 3 show, thậm chí có lúc cả 5 show”, Phạm Thanh Thảo tâm sự.

Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 1 Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 2Phạm Thanh Thảo úp mở kế hoạch đám cưới 15

Không chỉ ra mắt album nhạc trẻ và lên kế hoạch cho hôn lễ, Phạm Thanh Thảo cũng đang ấp ủ bộ đôi album dân ca, nhạc xưa và một liveshow kỷ niệm chặng đường ca hát vào giữa năm nay.

Sau khi ra mắt album Anh yêu em thật không, nữ ca sỹ sẽ tiếp tục trở về Mỹ để thực hiện các chuyến lưu diễn còn dang dở. Qua Tết Nguyên Đán, Thanh Thảo sẽ trở về nước để chuẩn bị và ra mắt bộ đôi album Dân ca, Nhạc xưa. Sau đó, cô sẽ bắt tay thực hiện liveshow vào giữa năm 2015 và tổ chức lễ cưới cùng người yêu lâu năm sau khi hoàn tất các dự án âm nhạc.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 18,151
  •   Tháng hiện tại 596,321
  •   Tổng lượt truy cập 128,214,560