Fan cuồng chế ảnh Baekhyun hẹn hò Taeyeon

Thứ tư - 21/01/2015 16:44
Fan cuồng chế ảnh Baekhyun hẹn hò Taeyeon Fan cuồng chế ảnh Baekhyun hẹn hò Taeyeon

Tấm ảnh có logo báo Dispatch đã khiến nhiều người ngã ngửa sau khi khám phá ra sự thật.

Baekhyun (EXO) và Taeyeon (SNSD) từng là cặp đôi gây nhiều sóng gió nhất năm 2014 khi tin hẹn hò bị báo chí phanh phui. Tuy nhiên, kể từ lúc công khai cho tới nay, không ai bắt gặp thêm một lần đi chơi riêng hay ở bên nhau của cặp chị em. Gần đây, tin đồn tan vỡ cũng xuất hiện sau khi Taeyeon đột ngột bỏ chế độ “theo dõi” trang cá nhân Instagram của bạn trai.

Ngày 17/1, một số bức ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của hai người đã gây sốt trên mạng. Trong ảnh, Baekhyun đang bước vào một quán trà sữa, trong khi chiếc Mercedes Benz màu trắng của Taeyeon đỗ ở bên ngoài. Ngoài ra, tấm ảnh chụp Baekhyun ngồi cạnh, nhìn Taeyeon trìu mến càng góp phần khẳng định về tình cảm lãng mạn giữa hai thần tượng thuộc công ty SM.

Fan cuồng chế ảnh Baekhyun hẹn hò Taeyeon 1
Ảnh chụp Baekhyun bước vào quán trà sữa.

Fan cuồng chế ảnh Baekhyun hẹn hò Taeyeon 2
Chiếc xe màu trắng của Taeyeon đỗ ở ngoài.

Tuy nhiên, sau vài ngày, một số cư dân mạng bắt đầu nhận ra điểm đáng ngờ. Một tấm trong loạt ảnh được chụp bởi một fan Trung Quốc từ trước đây khá lâu, khi Baekhyun đi cùng thành viên chung nhóm EXO Sehun ra ngoài mua trà sữa. Tấm ảnh Baekhyun và Taeyeon ngồi bên nhau, kèm logo báo Dispatch, cũng bị phanh phui là sản phẩm của phần mềm chỉnh ảnh. Trong ảnh gốc, Baekhyun ở trên tàu điện ngầm và ngồi trò chuyện với Chanyeol. Có lẽ một fan cuồng nhiệt của cặp đôi lệch tuổi đã ghép hình Taeyeon thế chỗ Chanyeol, vờ đó là ảnh do Dispatch chụp và tung lên mạng.

Tấm ảnh được chỉnh sửa khéo léo đã khiến nhiều người tin là thật. Một số trang Kpop cũng đưa tin về buổi "trà sữa hẹn hò". Sau khi sự thật bị vạch trần, phe ủng hộ cặp đôi hy vọng Baekhyun và Taeyeon có thể sớm thoải mái đi chơi cùng nhau như trong loạt ảnh giả vừa qua. 

Fan cuồng chế ảnh Baekhyun hẹn hò Taeyeon 3
Ảnh có logo báo Dispatch được cắt ghép từ 2 tấm khác hẳn nhau.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 149
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 12,392
  •   Tháng hiện tại 590,562
  •   Tổng lượt truy cập 128,208,801