Vũ Thảo My ra mini album đầu tay

Thứ tư - 21/01/2015 09:31
Vũ Thảo My ra mini album đầu tay Vũ Thảo My ra mini album đầu tay

Sau một năm tập trung học văn hóa, quán quân Giọng hát Việt 2013 ra mắt mini album với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Phương Uyên.

Học trò của Đàm Vĩnh Hưng vừa trình làng mini album với tên gọi "Vũ Thảo My". Nữ ca sĩ lấy tên mình đặt cho CD để thể hiện cá tính, cảm xúc âm nhạc riêng. Thảo My mất hơn một năm để hoàn thành sản phẩm này. Hiện nữ ca sĩ còn ngồi trên ghế nhà trường nên việc học chiếm hết thời gian.

Vũ Thảo My ra mini album đầu tay 1

Vũ Thảo My.

Vũ Thảo My cho biết, khi quyết định dành một năm qua để học văn hóa, cô đã chấp nhận sẽ đi chậm một bước trong ca hát. Nhiều lúc, cô tủi thân khi nghĩ đến việc phải làm lại từ đầu và khán giả sẽ quên cô. Tuy nhiên, quán quân The Voice 2013 vẫn thường xuyên nhận những tin nhắn động viên và hỏi thăm của các khán giả, đồng nghiệp và nhạc sĩ Phương Uyên. Điều này giúp cô thêm niềm tin và động lực cho lần trở lại này.

"Nhạc sĩ Phương Uyên là người thầy đã đồng hành và giúp đỡ tôi kể từ sau khi đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2013 cho đến giờ. Nếu không có cô thì chắc chắn sẽ không có Thảo My của ngày hôm nay", giọng ca 18 tuổi nói.

Album gồm 5 ca khúc: Chốn xưa bình yên, Bối rối, Come back to me (Phương Uyên), Walk away (Thiều Bảo Trang), Một ngày khác (Lưu Thiên Hương). Phần hòa âm được thực hiện bởi những nhạc sĩ: Hoài Sa, Nguyễn Dân, Dương Khắc Linh và Duy Anh.

Vũ Thảo My ra mini album đầu tay 2

Vũ Thảo My ra mini album đầu tay.

CD "Vũ Thảo My" có phong cách chủ đạo là RnB và Pop. Quán quân The Voice 2013 quyết định phát hành mini album ở dạng digital trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Cô cũng in một số lượng nhỏ dành tặng khán giả luôn theo dõi và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 4,549
  •   Tháng hiện tại 582,719
  •   Tổng lượt truy cập 128,200,958