Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng

Thứ tư - 21/01/2015 19:01
Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng

Trong buổi giới thiệu mini-album mới đây, giọng ca xinh đẹp Kang Min Kyung gây chú ý khi diện bộ váy gợi cảm đính kim băng.

Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng 1
Hôm 21/1, nhóm Davichi với 2 thành viên Lee Hae Ri và Kang Min Kyung tổ chức buổi showcase giới thiệu mini-album DAVICHI HUG tại hội trường nghệ thuật IIchi ở Cheongdam-dong. Hai nữ ca sĩ gây chú ý vì trang phục đính kim băng, đặc biệt là thành viên Kang Min Kyung.
Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng 2
Phần vạt áo crop top và chân váy ngắn của Kang Min Kyung đính đầy những chiếc kim băng. Nhiều người tò mò tự hỏi đây có phải chiêu chữa cháy cho trang phục của cô hay phụ kiện làm bắt mắt. Trong khi đó, bộ đồ của Lee Hae Ri có thể do cô muốn tiết chế nét gợi cảm.
Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng 3
Diện cả cây đen nhưng Kang Min Kyung vẫn khoe được vòng eo nhỏ, thân hình thon thả tuy nhiên nó khiến cô gặp khó khăn khi ngồi.
Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng 4
Cũng trong buổi showcase, Kang Min Kyung chia sẻ ca khúc mới Spring mang nội dung về tình yêu của cô và người bạn trai cũ. Nữ ca sĩ hy vọng rằng sau khi nghe Spring, người cũ sẽ không liên lạc với cô.
Thành viên Davichi mặc váy đính đầy kim băng 5
Hôm 20/1, Davichi phát hành MV bản ballad Cry Again – ca khúc chủ đề của album mới. Đây là album đầu tiên mà bộ đôi ca sĩ phát hành dưới quyền quản lý của công ty mới CJ E&M. Album phòng thu gần đây nhất của nhóm là Mystic Ballad phát hành năm 2013.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 4,744
  •   Tháng hiện tại 582,914
  •   Tổng lượt truy cập 128,201,153