Quán quân "Solo cùng bolero" đến với khán giả TP HCM

Thứ tư - 21/01/2015 15:02
Quán quân "Solo cùng bolero" đến với khán giả TP HCM Quán quân "Solo cùng bolero" đến với khán giả TP HCM

Sau khi đăng quang cuộc thi tìm kiếm giọng hát nhạc trữ tình, giọng hát Bạc Liêu được mời tham dự một đêm nhạc tại TP HCM.

Chương trình có chủ đề “Tình như bolero” mang đến cho khán giả những bản nhạc trữ tình đi vào trái tim của khán giả như: Duyên quê, Mấy nhịp cầu tre, Vó ngựa trên đồi cỏ non, Về mái nhà xưa...

Quán quân "Solo cùng bolero" đến với khán giả TP HCM 1

Ca sĩ Lâm Ngọc Hoa.

Lâm Ngọc Hoa góp mặt trong đêm nhạc với các ca khúc ghi dấu ấn trong cuộc thi " Solo cùng bolero ". Cô diễn viên của đoàn cải lương Cao Hữu Lầu - Bạc Liêu có lợi thế về diễn xuất cộng với giọng ca ngọt ngào đã chinh phục khán giả xem truyền hình ở dòng nhạc bolero.

"Tôi không ngờ, cơ hội được tiếp xúc khán giả và đứng trên sân khấu chuyên nghiệp lại nhanh chóng đến với tôi như vậy. Đây là một niềm hạnh phúc mà tôi có được sau khi giành giải nhất cuộc thi. Tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng tiết mục của mình trong lần ra mắt này", Ngọc Hoa nói. Các thí sinh được chú ý ở cuộc thi "Solo cùng bolero" như: Lê Minh Trung, Minh Tiến, Khánh Hoàng cũng tham gia đêm nhạc

Hai danh ca Phương Dung, Giao Linh sẽ trình diễn những ca khúc được khán giả yêu cầu. Chương trình còn có sự góp mặt của các giọng ca trẻ: Hiền Thục, Quang Hà, Trang Nhung, Mai Quốc Huy.

"Tình như bolero" diễn ra ngày 23/1 tại sân khấu 126, TP HCM.

Tâm Giao

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 199
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 195
 
  •   Hôm nay 5,817
  •   Tháng hiện tại 805,652
  •   Tổng lượt truy cập 128,423,891