9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop

Thứ tư - 21/01/2015 09:26
9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop

Không chỉ có khả năng bắn rap cực đỉnh mà những cô gái này còn sở hữu khả năng thanh nhạc đáng ngưỡng mộ.

Baby J (Jewelry)

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 1

Cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Jewelry, Baby J là một trong số ít những nữ rapper sở hữu chất giọng cao và sáng. Bên cạnh vẻ sexy vốn có, Baby J còn luôn biết thay đổi phong cách theo xu hướng swag để ngày càng phù hợp với dòng nhạc hiphop mà mình theo đuổi. Và phần intro giới thiệu cho mini album Look at me của Jewelry là một minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng và chất giọng đặc trưng của Baby J.

D.ana (SONAMOO)

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 2

D.ana là một ứng cử viên mới cho sân khấu âm nhạc Kpop. Cô xuất hiện lần đầu tiên với nhóm nhạc nữ SONAMOO trong vai trò rapper chính. Tuy là lính mới nhưng D.ana tỏ ra không hề thua kém các đàn chị về khả năng đọc rap với flow trôi chảy và lôi cuối người nghe. Bên cạnh đó, khả năng sáng tác cũng là một vũ khí cực sắc bén hứa hẹn sẽ đưa D.ana trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị nữ rapper số 1 Kpop. 

Video

소나무(SONAMOO) 네 번째 멤버 활동명 공모 자작랩 - 불 붙여

D.ana tỏ ra không hề thua kém các đàn chị về khả năng đọc rap với flow chôi chảy và lôi cuối người nghe. Bên cạnh đó, khả năng sáng tác cũng là một vũ khí cực sắc bén hứa hẹn sẽ đưa D.ana trở thành ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị nữ rapper số 1 Kpop.

Yoobin (Wonder girl)

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 3

Yoobin là một trong những rapper sở hữu giọng hát tông trầm nhất so với các nữ rapper khác, nhưng hiện cô vẫn được đánh giá cao về khả năng đọc rap trong các ca khúc. Tương phản với phong cách nữ tính, sexy của mình, Yoobin có thể biến hóa thành cô nàng rapper cá tính và cực năng động, linh hoạt. Lợi thế lớn của Yoobin là khả năng rap cũng như sáng tác nhuần nhuyễn bằng cả tiếng Hàn lẫn tiếng Anh. Đây chính là yếu tố giúp Yoobin có cơ hội vươn xa hơn tới làng âm nhạc thế giới.

Video

I dance Ivy ft Yoobin

Yoobin là một trong những rapper sở hữu giọng hát tông trầm nhất so với các nữ rapper khác, nhưng hiện cô vẫn được đánh giá cao về khả năng đọc rap trong các ca khúc.

CL (2NE1)

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 4

Ngay từ thời điểm ra mắt cùng 2NE1 với ca khúc Fire , CL đã nổi lên như một hiện tượng rapper tài năng trong làng Kpop. Gần 5 năm trôi qua, sự nghiệp của CL càng lên cao khi cô nàng liên tục ra các album solo đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng cũng như tạo được chỗ đứng riêng cho thương hiệu Baddest female của mình.

Sở hữu chất giọng rap mạnh mẽ không chỉ giúp CL tỏa sáng rực rỡ ở Kpop, mà còn tạo cơ hội cho cô hợp tác với những nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới như Will.i.am hay Diplo. Với những thành công ở hiện tại, sự nghiệp của CL chắc chắn sẽ còn tiếp tục gây được tiếng vang lớn không chỉ riêng tại thị trường Kpop.

Video

The baddest female - CL

Ngay từ thời điểm ra mắt cùng 2NE1 với ca khúc Fire , CL đã nổi lên như một hiện tượng rapper tài năng trong làng Kpop. Gần 5 năm trôi qua, sự nghiệp của CL càng lên cao khi cô nàng liên tục ra các album solo đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng cũng như tạo được chỗ đứng riêng cho thương hiệu Baddest female của mình.

LE (EXID)

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 5

Cũng giống như CL của 2NE1, trước khi ra mắt dưới vai trò thành viên nhóm nhạc EXID , LE đã từng có thời gian hoạt động trong làng underground với biệt danh Elly. Và điều này có ảnh hương không nhỏ tới phong cách của LE. Ngay cả khi hoạt động cùng các nghệ sĩ Kpop, LE cũng không hề đánh mất đi phong cách rap độc đáo mà mình theo đuổi từ khi còn hoạt động underground. Giọng rap cao cùng phong cách quyến rũ của cô làm người nghe gợi nhớ tới HyunA, nhưng khi LE thể hiện khả năng ca hát, không một ai có thể nhầm lẫn LE với các nghệ sĩ khác.

Video

You got some nerve - LE

Ngay cả khi hoạt động cùng các nghệ sĩ Kpop, LE cũng không hề đánh mất đi phong cách rap độc đáo mà mình theo đuổi từ khi còn hoạt động underground. Giọng rap cao cùng phong cách quyến rũ của cô làm người nghe gợi nhớ tới HyunA, nhưng khi LE thể hiện khả năng ca hát, không một ai có thể nhầm lẫn LE với các nghệ sĩ khác, LE đã tạo nên sự khác biệt cho chính mình.

Yoon Mi Rae

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 6

Hiện tại để tìm ra ứng cử viên cho ngôi vị nữ hoàng nhạc rap tại Kpop sẽ có không ít fan bỏ phiếu cho Yoon Mi Rae. Tại Hàn Quốc tên tuổi của cô được sánh ngang với Tiger JK như 2 huyền thoại trong làng nhạc rap với cá tính mạnh mẽ và nổi loạn. Không những vậy, Yoon Mi Rae còn là mẫu ca sĩ đa năng khi vừa có thể đảm nhiệm tất cả các vai trò từ sáng tác, đọc rap cho tới hát trong mỗi ca khúc của mình. 

Video

Sweet Dream - Tiger JK ft T- Yoon Mi Rae, Bizzy

Nếu như ở thời điểm hiện tại để tìm ra ứng cử viên cho ngôi vị nữ hoàng nhạc rap tại Kpop thì sẽ có không ít fan bỏ phiếu cho Yoon Mi Rae. Tại Hàn Quốc tên tuổi của cô được sánh ngang với Tiger JK như 2 huyền thoại trong làng nhạc rap với cá tính mạnh mẽ và nổi loạn. Không những vậy, Yoon Mi Rae còn là mẫu ca sĩ đa năng khi vừa có thể đảm nhiệm tất cả các vai trò từ sáng tác, đọc rap cho tới hát trong mỗi ca khúc của mình.

Miryo (Brown eyes girls)

Brown Eyed Girls đang là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu xứ kim chi. Mỗi ca khúc mới do nhóm phát hành đều dễ dàng leo thẳng lên vị trí số 1 các bảng xếp hạng ở Hàn Quốc. Thành công của BEG là nhờ sự kết hợp đa dạng của các thành viên, trong đó có một phần không nhỏ đóng góp của nữ rapper Miryo. Không chỉ hát hay, rap đỉnh, Miryo còn có khả năng thanh nhạc và sáng tác hiếm có trong làng Kpop. Phong cách rap tự do và khả năng phiêu trên sân khấu của Miryo khiến cô nhận được rất nhiều lời mời hợp tác của các nghệ sĩ Kpop.

Video

Dirty - Miryo

Không chỉ hát hay, rap đỉnh, Miryo còn có khả năng thanh nhạc và sáng tác hiếm có trong làng Kpop. Phong cách rap tự do và khả năng phiêu trên sân khấu của Miryo khiến cô nhận được rất nhiều lời mời hợp tác của các nghệ sĩ Kpop.

Glime

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 7

Glime là một trong số rất ít những nữ rapper Kpop hoạt động độc lập mà không tham gia vào bất kì nhóm nhạc nào. Chính nhờ vào khả năng rap và thanh nhạc cực tốt nên Glime đang trở thành "của hiếm" với phong cách độc đáo và cá tính mạnh mẽ khi Kpop đang dần bão hòa với kiểu mẫu các nhóm nhạc nam, nữ.

Video

길미 사랑은 전쟁이다 (Feat. 아웃사이더(Outsider))

Glime là một trong số rất ít những nữ rapper Kpop hoạt động độc lập mà không tham gia vào bất kì nhóm nhạc nào. Chính nhờ vào khả năng rap và thanh nhạc cực tốt nên Glime đang trở thành "của hiếm" với phong cách độc đáo và cá tính mạnh mẽ trong làng Kpop khi đang dần bão hòa với kiểu mẫu các nhóm nhạc nam, nữ.

Tymee

9 nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop 8

Trong danh sách những nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop này không thể không kể đến cái tên Tymee hay còn được người hâm mộ biết tới với nghệ danh E.via. Cô sở hữu chất giọng đầy nội lực cùng khả năng phiêu đáng kinh ngạc khi thể hiện những đoạn rap liên tục mà không hề bị hụt hơi. Bên cạnh đó, tốc độ nhả chữ của Tymee cũng được liệt vào hàng kỷ lục trong làng Kpop, không hề thua kém so với bất cứ nam rapper nào.

Video

Rising star - Tymee

Trong danh sách những nữ rapper sở hữu chất giọng hay nhất Kpop này không thể không kể đến cái tên Tymee hay còn được người hâm mộ biết tới với nghệ danh E.via. Cô sở hữu chất giọng rap hiếm có đầy nội lực cùng khả năng phiêu đáng kinh ngạc khi thể hiện những đoạn rap liên tục mà không hề bị hụt hơi. Bên cạnh đó, tốc độ nhả chữ của Tymee cũng được liệt vào hàng kỉ lục trong làng Kpop mà không hề thua kém so với bất cứ nam rapper nào ở thời điểm hiện tại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 52
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 32,955
  •   Tháng hiện tại 788,098
  •   Tổng lượt truy cập 128,406,337