Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới

Thứ tư - 21/01/2015 09:53
Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới

Nam ca sỹ vắng mặt tại buổi họp báo và bị để ngỏ tên trong danh sách cuộc thi The Remix sau khi Văn Production đâm đơn kiện.

Tối 20.1, gameshow The Remix (Hòa âm và ánh sáng) đã có buổi họp báo ra mắt chính thức báo giới trước khi lên sóng vào cuối tuần này. 

Trước đó, một số thông tin cho biết Sơn Tùng sẽ là một trong những thí sinh góp mặt trong chương trình lần này đã được truyền tai nhau và khiến không ít người tò mò, háo hức. Thế nhưng, khi công bố danh sách 7 đội tham gia, BTC lại để ngỏ một đội cuối cùng và không đề cập đến tên Sơn Tùng MTP. Nam ca sỹ cũng không xuất hiện tại buổi họp báo như dự kiến.

Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới 1 Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới 2Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới 3

Theo dự kiến ban đầu, Sơn Tùng tham gia gameshow The Remix cùng dàn nghệ sỹ Hoàng Thùy Linh, Isaac, Tóc Tiên,... vào các ngày cuối tuần.

Trả lời về sự vắng mặt của nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về, đại diện BTC cho biết: “Về danh sách các ca sỹ tham gia chương trình, chúng tôi hiện vẫn đang cân nhắc một số vấn đề, cùng như đang làm việc với một vài cái tên trước khi đi đến thống nhất cuối cùng.”

Được biết, việc Sơn Tùng bất ngờ vắng mặt hay để ngỏ phút chót, dù liveshow đầu tiên của The Remix sắp diễn ra được cho là có liên quan trực tiếp tới vụ việc anh bị công ty cũ khởi kiện lên tòa án nhân dân quận 7. 

Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới 1 Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới 2Vướng kiện tụng, Sơn Tùng vắng mặt tại gameshow mới 6

Vướng lùm xùm kiện tụng với công ty cũ, nam ca sỹ vắng mặt và bị để ngỏ trong danh sách cuối cùng. 

Đại diện của Văn Production cho biết, trong thời gian thụ lý đơn kiện, phía công ty sẽ không để nam ca sỹ tham gia vào bất cứ hoạt động nào như một ca sỹ tự do khi chưa giải quyết hết các vi phạm trong hợp đồng. Ngoài ra, phía công ty cũng sẽ gửi văn bản đến Đài truyền hình Việt Nam để ngăn không cho Sơn Tùng tham gia chương trình The Remix như dự kiến.

Hiện nay, phía Sơn Tùng và đại diện của anh - ông bầu, đạo diễn Quang Huy vẫn từ chối trả lời và chưa có bất cứ phản hồi nào sau tranh chấp hợp đồng giữa nam ca sỹ và công ty cũ. 

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 155
 
  •   Hôm nay 28,592
  •   Tháng hiện tại 641,493
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,732