Klopp sợ sức mạnh của Dortmund ở Europa League

Thứ hai - 21/03/2016 00:10
Klopp sợ sức mạnh của Dortmund ở Europa League Klopp sợ sức mạnh của Dortmund ở Europa League

Juergen Klopp không muốn đối đầu đội bóng cũ Dortmund ngay tại tứ kết bởi, ông đánh giá câu lạc bộ của Đức mạnh nhất Europa League mùa này.

Dortmund giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân White Hart Lane của Tottenham - đội bóng hiện là một trong những ứng viên vô địch Premier League. Họ vượt qua đội bóng Anh với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận. Kết quả trên cho thấy sức mạnh của Dortmund tại Europa League.

Trong khi, Liverpool cầm hòa MU ở lượt về vòng 1/8 diễn ra trên sân Old Trafford. Họ vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận. Dưới thời Juergen Klopp, "Lữ đoàn đỏ" đã cải thiện thành tích thi đấu trước MU, bởi trước đó họ từng thua liền 4 trận khi gặp đội bóng thành Manchester.

Klopp sợ sức mạnh của Dortmund ở Europa League 1
Dortmund trở thành ứng viên sáng giá cho chức vô địch Europa League khi thắng thuyết phục 5-1 trước Tottenham sau lượt đi và về. Ảnh: Goal.

Sau khi kết thúc lượt về vòng 1/8 Europa League, Juergen Klopp chia sẻ trên BT Sport: “Tôi không muốn gặp Dortmund ở tứ kết. Tại sao tôi lại phải gặp đội bóng mạnh nhất giải đấu?”.

Trong khi, HLV Tuchel của Dortmund chia sẻ: “Bạn cần sức mạnh và tinh thần đặc biệt. Chúng tôi đã cho thấy điều đó trong cả hai trận ở vòng 1/8. Đội bóng thể hiện khát khao chiến thắng và xứng đáng có cảm giác tuyệt vời sau khi đánh bại Tottenham”.

Còn với MU, trận hòa 1-1 trước Liveprool khiến Louis van Gaal và cầu thủ đều cảm thấy thất vọng. Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng, "Quỷ đỏ" có cơ hội đánh bại Liverpool, đặc biệt là sau thời điểm Martial mở tỷ số.

Tại buổi phát biểu sau trận lượt về vòng 1/8, HLV Van Gaal cho rằng: “Chúng tôi biết khi chơi tấn công, thì Liverpool có cơ hội phản công. Nhưng thủng lưới theo cách đó khiến các cầu thủ thất vọng”.

HLV Van Gaal còn cho rằng, nếu không nhận bàn thua ở cuối hiệp 1, MU có thể giành chiến thắng. Dù bị loại khỏi Europa League, ông vẫn cảm thấy hài lòng bởi người hâm mộ dành sự tán thưởng cho MU sau khi trận đấu kết thúc.

Cuối tuần này, MU gặp Man City ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Hai đội đều đang phải chiến đấu với mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4. “Quỷ đỏ” hiện kém 4 điểm so với đội bóng cùng thành phố, nên chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Van Gaal để nuôi hy vọng có vé Champions League mùa tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 177
 
  •   Hôm nay 21,463
  •   Tháng hiện tại 867,174
  •   Tổng lượt truy cập 128,485,413