Dortmund đụng độ Liverpool ở tứ kết Europa League

Thứ hai - 21/03/2016 00:25
Dortmund đụng độ Liverpool ở tứ kết Europa League Dortmund đụng độ Liverpool ở tứ kết Europa League

Sau khi loại Tottenham tại vòng 1/8, Dortmund tiếp tục gặp thử thách khó khăn khi chạm trán một đội bóng khác của Anh là Liverpool ở tứ kết Europa Leaue mùa này.

Trước khi lễ bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League diễn ra, huấn luyện  viên Juergen Klopp của Liverpool cho biết không muốn sớm gặp đội bóng cũ Dortmund. Lý do là ông lo sợ Liverpool thất bại khi phải đối đầu đội bóng mạnh nhất Europa League mùa này.

Tuy nhiên, lá thăm may rủi đưa “Lữ đoàn đỏ” đụng độ Dortmund tại tứ kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra trên đất Đức, còn lượt về tại sân Anfield của Liverpool. Cặp đấu này được đánh giá là chung kết sớm của giải đấu.

Dortmund đụng độ Liverpool ở tứ kết Europa League 1
Huấn luyện viên Juergen Klopp đối đầu đội bóng cũ Dortmund ở tứ kết Europa League. Ảnh: Getty Images.

Trong quá khứ, Liverpool và Dortmund gặp nhau tại vòng bảng Champions League mùa giải 2001/02. "Lữ đoàn đỏ" hòa 0-0 trên sân Westfalenstadion, sau đó giành chiến thắng 2-0 ở lượt về tại Anfiled.

Một trận tứ kết khác cũng rất đáng chú là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng Tây Ban Nha, Athletic Bilbao và Sevilla. Mùa trước, Sevilla giành chức vô địch sau khi đánh bại Dnipro Dnipropetrovsk trong trận chung kết.

Còn Athletic Bilbao dừng bước ở vòng 1/16. Họ thua Torino với tổng tỷ số 4-5 sau 2 lượt trận. Hai cặp đấu còn lại là Sporting Braga-Shakhtar Donetsk và Villarreal-Sparta Prague.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) thông báo, các trận lượt đi vòng tứ kết Europa League diễn ra ngày 7/4, và một tuần sau là loạt trận lượt về. Chung kết Europa League 2015/16 sẽ được tổ chức trên sân vận động Jacob Park (Thụy Sĩ) ngày 18/5.

Kết quả bốc thăm chia cặp tứ kết Europa League.

Dortmund đụng độ Liverpool ở tứ kết Europa League 2

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 19,253
  •   Tháng hiện tại 632,154
  •   Tổng lượt truy cập 128,250,393