Arsenal và Chelsea có cơ hội sở hữu Ibrahimovic

Thứ hai - 21/03/2016 04:57
Arsenal và Chelsea có cơ hội sở hữu Ibrahimovic Arsenal và Chelsea có cơ hội sở hữu Ibrahimovic

Chelsea và Arsenal là hai ứng viên sáng giá trong vụ theo đuổi Ibrahimovic hè 2016, bởi chân sút người Thụy Điển thích chơi cho một đội bóng ở London sau khi chia tay PSG.

Zlatan Ibrahimovic đang chơi mùa giải cuối cùng trong màu áo PSG. Hè 2016, anh sẽ chia tay đội bóng Pháp do hợp đồng hết hạn. Tiền đạo người Thụy Điển cũng đã tiết lộ điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Sau khi chia tay CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử, Ibra muốn chơi bóng ở Premier League (Anh).

Thời gian qua, có thông tin anh sẽ được MU trải thảm đỏ mời về thi đấu. Tuy nhiên, Ibrahimovic lại thích khoác áo một đội bóng thành London. Theo đó, Chelsea và Arsenal là hai câu lạc bộ có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút người Thụy Điển.

Arsenal và Chelsea có cơ hội sở hữu Ibrahimovic 1
Ibrahimovic muốn chuyển đến thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, họ sẽ phải chuẩn bị hợp đồng với mức lương không dưới 150.000 bảng mỗi tuần để trả cho Ibrahimovic. Cây bút Sami Mokbel của trang Daily Mail cho biết, đây là mong muốn của chân sút 34 tuổi người Thụy Điển.

Theo phóng viên Henry Winter - người có mặt ở sân Nou Camp theo dõi trận lượt về vòng 1/8 Champions League, một trong những cổ đông chính của Arsenal là Stan Kroenke đã phân tích nguyên nhân khiến đội bóng sụp đổ mùa này. Ông cho rằng, "Pháo thủ" cần gấp một chân sút đẳng cấp.

Trong quá khứ, Arsenal thiếu dứt khoát, nên thất bại khi hỏi mua Luis Suarez từ Liverpool. Sau đó, tiền đạo người Uruguay gia nhập Barcelona và hiện là chân sút hàng đầu châu Âu. Mùa này, Suarez ghi 43 bàn cho đội bóng xứ Catalan sau 42 trận. Anh cũng là một trong ba cầu thủ chọc thủng lưới Arsenal ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Mới đây, người đại diện cho Ibrahimovic là Mino Raiola chia sẻ: “Anh ấy đã đưa ra quyết định. Chúng tôi biết cần những gì, nhưng sẽ không tiết lộ cho đến mùa hè tới”.

Ibrahimovic là tiền đạo nổi tiếng khi giành danh hiệu vô địch quốc gia tại những giải đấu mà anh đã tham dự. Nhưng chân sút người Thụy Điển vẫn chưa một lần được nâng cao cúp Champions League.

Mùa này, anh góp công đưa PSG vào tứ kết. Tuy nhiên, chặng đường đến chung kết vẫn còn nhiều khó khăn đối với anh và đồng đội, bởi những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch như Barcelona, Real hay Bayern Munich vẫn chơi rất ổn định. Mùa trước, PSG dừng bước trước Barcelona sau khi thua với tỷ số chung cuộc 1-5.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 8,742
  •   Tháng hiện tại 727,314
  •   Tổng lượt truy cập 128,345,553