Trung vệ HAGL gặp chấn thương khi vừa trở lại tập luyện

Thứ bảy - 24/01/2015 09:51
Trung vệ HAGL gặp chấn thương khi vừa trở lại tập luyện Trung vệ HAGL gặp chấn thương khi vừa trở lại tập luyện

Trung vệ A Sân gặp phải chấn thương và sớm kết thúc buổi tập khi vừa trở lại sát cánh cùng các cầu thủ HAGL chuẩn bị cho trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng vào ngày 25/1.

A Sân gặp phải chấn thương từ đầu mùa giải khiến anh không thể di chuyển tới Đồng Nai, Hải Phòng cùng CLB HAGL. Vào ngày hôm qua (23/1), trong buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội sau chấn thương, A Sân thể hiện nỗ lực rất lớn để ghi điểm trong mắt HLV Graechen và tìm một suất đá chính ở trận đấu gặp SHB.Đà Nẵng vào ngày 25/1. 

Tuy nhiên, trung vệ trẻ sinh năm 1995 không gặp may khi bị tái phát chấn thương khiến các bác sĩ phải dìu anh rời khỏi sân. Sớm kết thúc buổi tập đồng nghĩa với việc A Sân lại trở về quá trình điều trị chấn thương trong giai đoạn HAGL thiếu nhân sự thay thế nơi hàng thủ.

A Sân là trung vệ dự phòng của CLB HAGL khi vị trí sở trường anh là hậu vệ biên. A Sân sinh cùng lứa với Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh nhưng thuộc biên chế khóa 1 lớp năng khiếu của HAGL. 

Trung vệ HAGL gặp chấn thương khi vừa trở lại tập luyện 1
A Sân từng đá chính ở vị trí trung vệ trong trận hoà 3-3 của HAGL trước Navy FC (khuôn khổ chuyến tập huấn 10 ngày tại Thái Lan của đội bóng phố Núi).

Bên cạnh đó, 2 trung vệ chính của HAGL là Khuất Hữu Long và Trần Hữu Đông Triều mới chỉ bắt đầu tập nhẹ, vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Tuy nhiên tin vui là đội trưởng Lương Xuân Trường đã trở lại tập luyện và có khả năng ra sân trong trận gặp SHB Đà Nẵng vào ngày mai (25/1). Mặc dù HLV Graechen vẫn còn nhiều sự thay thế ở tuyến giữa như Minh Vương, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và thậm chí kéo Công Phượng về nhưng tất cả những phương án đó khó có thể lấp được vai trò thủ lĩnh của đội trưởng Xuân Trường.

HAGL không Xuân Trường: Khi thủ lĩnh vắng mặt

Từng có ý kiến lứa đầu Học viện HAGL Arsenal-JMG chơi với nhau từ bé đến lớn và cùng nhau đầu quân dưới một CLB sẽ có những điểm tích cực lẫn tiêu cực.

Chiều nay (24/1), CLB HAGL sẽ có buổi tập nhẹ trên sân Pleiku trước trận gặp đội đang đứng cuối bảng SHB.Đà Nẵng. Trong khi đó thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã có mặt tại phố núi từ ngày hôm qua và quyết tâm giành chiến thắng đầu tay ở V.League 2015 trước đội bóng trẻ. 

Trung vệ HAGL gặp chấn thương khi vừa trở lại tập luyện 2
Lịch thi đấu vừa truyền hình trực tiếp vòng 5, vòng 6 V.League 2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
 
  •   Hôm nay 12,087
  •   Tháng hiện tại 799,603
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,372