HLV Graechen bố trí Xuân Trường, Công Phượng đá chính

Chủ nhật - 25/01/2015 11:26
HLV Graechen bố trí Xuân Trường, Công Phượng đá chính HLV Graechen bố trí Xuân Trường, Công Phượng đá chính

HLV người Pháp đã tiết lộ đội hình thi đấu của HAGL trong trận đón tiếp SHB.Đà Nẵng trên sân Pleiku vào lúc 17h chiều nay (25/1).

Xuân Trường vừa bình phục chấn thương sẽ lập tức trở lại mang băng đội trưởng của HAGL. Trong khi đó Công Phượng cũng xuất phát trong đội hình chính đá cặp cùng ngoại binh Zdravko trên hàng công đội bóng phố núi. 

HLV Graechen giải thích về việc không tiếp tục để Công Phượng trên băng ghế dự bị: "Cậu ấy đang có tâm lý khá tốt và khát khao thể hiện sau khi được nghỉ ở trận đấu trước nên tôi quyết định bố trí Công Phượng đá cặp cùng Zdravko trong trận đấu gặp Đà Nẵng. Chúng tôi tạm quên đi 3 thất bại đã qua để hướng tới 3 điểm trước đội bóng đang xếp cuối bảng SHB.Đà Nẵng".

HLV Graechen bố trí Xuân Trường, Công Phượng đá chính 1
Công Phượng, Xuân Trường trở lại sẽ giúp HAGL mạnh mẽ hơn so với trận đấu trước họ để thua 0-1 trên sân Lạch Tray. 

HLV Graechen sẽ sử dụng hậu vệ Vũ Văn Thanh làm nhân tố gây đột biến của đội HAGL trong trận đấu tới. Văn Thanh sinh năm 1996, là cầu thủ khoá 2 Học viện HAGL Arsenal-JMG. Anh cùng với Hồng Duy là 2 hậu vệ cánh có kỹ thuật cá nhân rất tốt và phù hợp với lối chơi tấn công mà HLV Graechen sẽ áp dụng để tiếp đón SHB.Đà Nẵng trong trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 25/1. 

Nhận định về đối thủ Đà Nẵng trong trận đấu sắp tới, HLV Graechen cho biết: "Họ có nhiều cầu thủ kinh nghiệm, thể lực cũng tốt hơn chúng tôi nhưng chắc chắn HAGL có những tính toán để khắc phục nhược điểm này và sẽ gây bất ngờ với họ trong 90 phút sắp tới".

HLV Lê Huỳnh Đức: 'Với Đà Nẵng, HAGL vẫn rất đáng gờm'

Tuy HAGL đã trải qua 3 thất bại liên tiếp nhưng theo HLV Lê Huỳnh Đức, Công Phượng cùng đồng đội vẫn là một thử thách rất lớn đối với Đà Nẵng ở thời điểm hiện tại.

Đội hình dự kiến của HAGL: Minh Nhựt, Văn Thanh, Văn Long, Đức Lương, Hồng Duy; Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thiên; Công Phượng, Zdravko.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 33,981
  •   Tháng hiện tại 745,389
  •   Tổng lượt truy cập 130,329,158