Paul Scholes tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ ở M.U

Thứ bảy - 24/01/2015 01:09
Paul Scholes tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ ở M.U Paul Scholes tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ ở M.U

Cựu tiền vệ người Anh khẳng định các cầu thủ M.U không được phép chụp ảnh và chia sẻ lên mạng cá nhân khi đội bóng được dẫn dắt bởi Sir Alex Ferguson.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Independent, Paul Scholes chia sẻ: “Trong thế giới của tôi, phòng thay đồ là nơi bí mật. Các cầu thủ chỉ có một lần duy nhất được chụp ảnh là khi đoạt chức vô địch”.

Paul Scholes tiết lộ bí mật trong phòng thay đồ ở M.U 1
Sir Alex Ferguson không hài lòng nếu cầu thủ M.U chia sẻ ảnh chụp trong phòng thay đồ. Ảnh: Daily Mail.

Cựu tiền vệ M.U cho biết thêm: “Khi tôi ở Cliff, trung tâm huấn luyện cũ của M.U, Sir Alex Ferguson cần phải gõ cửa trước khi bước vào phòng thay đồ. Đó là nơi dành riêng cho cầu thủ, và các thành viên trong ban huấn luyện phải tôn trọng điều đó”.

Theo Paul Scholes, các ngôi sao M.U không được phép chụp ảnh và chia sẻ lên trang cá nhân khi Alex Ferguson còn dẫn dắt CLB. Tiền vệ nổi tiếng một thời người Anh còn khẳng định Sir Alex chắc chắn nổi điên nếu cầu thủ làm như vậy.

Trong khi việc chia sẻ ảnh chụp trong phòng thay đồ là điều cấm kỵ ở M.U, thì dàn sao Arsenal lại thoải mái làm chuyện này. Sau khi đánh bại Man City với tỷ số 2-0 ở tuần trước tại giải Ngoại hạng Anh, tiền vệ Aaron Ramsey đã đăng bức ảnh chụp cùng đồng đội mừng chiến thắng lên trang cá nhân.

Chứng kiến hành động trên của tiền vệ Arsenal, Paul Scholes cho rằng điều đó là không nên, bởi trận thắng trước Man xanh mới chỉ giúp Pháo thủ có 3 điểm. Hành động trên không mang lại nhiều ý nghĩa khi cuộc đua vẫn còn chặng đường dài phía trước.

Tuy nhiên, Arsenal đã thu hẹp được cách biệt so với M.U trên bảng xếp hạng xuống còn 1 điểm sau vòng 22 Premier League, và cuộc cạnh tranh vị trí trong top 4 mùa này hứa hẹn diễn ra hấp dẫn. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 13,085
  •   Tháng hiện tại 800,601
  •   Tổng lượt truy cập 130,384,370