3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh

Thứ hai - 05/01/2015 04:15
3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh

Quần áo họa tiết luôn thể hiện sự tinh tế, kiểu cách của mình. Trong những ngày mùa đông thì những kiểu họa tiết như họa tiết caro, họa tiết nanh sói zíc zắc, hay họa tiết Bắc Âu là những thứ không thể thiếu.

  • 1

    Hoạ tiết kẻ caro

    Mùa hè các nàng thích thú với những chiếc áo sơ mi kẻ caro cá tính, thì mùa đông họa tiết kẻ caro vẫn làm tốt được những gì mà phái đẹp trông đợi. Giới thời trang có thể kết hợp hoạ tiết này trên áo, quần, khăn, mũ, giày... mà không biết chán. Những chiếc áo khoác kẻ caro, hay áo len kẻ, thậm chí những chiếc quần kẻ đều có sức hút riêng của nó mà khó có cô nàng nào có thể chối từ.

    3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 1

    3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 2

    3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 3

  • 2

    Hoạ tiết Bắc Âu

    Hoạ tiết Bắc âu mang những nét cách điệu độc đáo từ cây thông, hoa tuyết, tuần lộc... Hoạ tiết này  mang đặc trưng của lễ Giáng sinh. Với những hình ảnh vui tươi rộn ràng, hoạ tiết này mang ý nghĩa văn hoá và đem lại cảm giác an lành đối với nhiều người. Kiểu họa tiết này thường phổ biến trên áo len , váy len, hoạ tiết Bắc âu là lựa chọn tuyệt vời cho mùa giáng sinh và năm mới đang tới gần.

    3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 4

    3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 5

  • 3

    Hoạ tiết nanh sói

    Hoạ tiết nanh sói được dùng nhiều hơn trong thời trang thu đông đặc biệt với kiểu hoạ tiết này với cỡ lớn. Phổ biến với hai màu đen - trắng, những ô hoạ tiết nanh sói với dạng hình học đều đặn tạo ảo giác thú vị. 

    Hoạ tiết này được dệt trên nhiều chất liệu dày dặn, mặt vải đa dạng cho nhiều lựa chọn thời trang khác nhau. Những chiếc áo choàng hay chân váy hoạ tiết nanh sói cho kết hợp đa dạng với trang phục khác. Ngoài ra hoạ tiết này cũng mang nhiều biến thể màu sắc khác cũng vô cùng thời thượng.

    3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 6

    3 kiểu họa tiết không thể bỏ qua trong mùa lạnh 7

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 191
 
  •   Hôm nay 15,555
  •   Tháng hiện tại 861,266
  •   Tổng lượt truy cập 128,479,505