Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp

Thứ sáu - 07/11/2014 16:44
Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp

Có những bộ cánh phù hợp cho đi tiệc, đi chơi ai cũng có thể mặc được nhưng có những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện nó mới đẹp. Vẫn chỉ là áo vest, quần âu, sơ mi song sự kết hợp khéo léo giúp các nàng công sở cuốn hút hơn bao giờ hết.

  • 1

    Bộ suit thanh lịch, tinh tế

    Vẫn là những thiết kế dáng áo vest, quần âu song những bộ suit đem đến sự thanh lịch, đầy tinh tế cho phụ nữ công sở. Không nhất thiết phải bó buộc mình trong set đồ công sở cổ điển như quần âu, áo sơ mi, áo vest... chị em chỉ cần diện chiếc sơ mi ở trong mặc bộ suit đồng màu cũng để để các nàng nổi bật chốn văn phòng. Với những cô nàng hiện đại thì màu sắc nổi bật như xanh coban, đỏ, cam sẽ hợp hơn cả. Còn những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nên chọn những màu sắc trang nhã như be, vàng nâu, ghi xám...

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 1

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 2

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 3

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 4

  • 2

    Sơ mi + quần âu thanh lịch

    Bộ đôi sơ mi và quần âu là cách phối đồ kinh điển nhất, đơn giản nhất của phụ nữ công sở. Tuy nhiên, không nên chỉ mix sơ mi trắng với quần âu đen như thường ngày, chị em hãy thử mạnh dạn diện những chiếc sơ mi cách điệu, có họa tiết ấn tượng cũng như những chiếc quần công sở với nhiều màu sắc khác nhau để tôn lên những lợi thế cho cơ thể. 

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 5

    Một vài món phụ kiện đi kèm như ví cầm tay, đồng hồ, trang sức như vòng đeo cổ, khuyên tai cũng là những món đồ nên có để tô điểm thêm cho set đồ của mình thêm sành điệu, hợp thời trang nhưng vẫn phù hợp khi đi làm.

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 6

  • 3

    Váy công sở

    Có rất nhiều cách mix váy đến công sở. Chị em có thể diện sơ mi với chân váy midi để set đồ thêm phần lãng mạn, kiểu mix đồ này sẽ phù hợp với những công việc mang tính sáng tạo, nghệ thuật. Bên cạnh chân váy, thì những chiếc váy xòe cũng là gợi ý hay ho để các nàng diện đến công sở. Trong tiết trời gió lạnh của mùa thu đông thì chị em nên khoác thêm áo vest hoặc áo khoác bên ngoài váy để giữ ấm cho cơ thể.

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 7

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 8

    Những set đồ chỉ phụ nữ công sở diện mới đẹp 9

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
 
  •   Hôm nay 7,878
  •   Tháng hiện tại 620,779
  •   Tổng lượt truy cập 128,239,018