4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh

Thứ hai - 05/01/2015 04:17
4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh

Áo len trơn không cầu kỳ kiểu cách như những mẫu áo len khác. Để diện một chiếc áo len trơn trong ngày lạnh, các nàng cần chú ý đến những món đồ mình chọn. Cùng bỏ túi những công thích mix đồ với áo len trơn cực hiệu quả nhé!

  • 1

    Áo len trơn với quần âu

    Quần âu luôn là món đồ không thể thiếu của quý cô công sở trong mùa đông. Thay vì phối cùng sơ mi như mùa hè thì đông này, các quý cô nên chọn những chiếc áo áo len giữ ấm cơ thể. Khá ăn ý nếu các quý cô chọn áo len làm lớp áo trong và khoác thêm chiếc áo khoác dạ, hay chiếc blazer bên ngoài.

    Đừng quên tạo điểm nhấn cho chiếc áo len trơn màu của mình bằng những phụ kiện nhỏ xinh và tinh tế như vòng đeo cổ hay khăn quàng cổ , trông bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều với cách phối đồ cùng phụ kiện tính tế.

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 1

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 2

  • 2

    Quần skinny 

    Đây là cách phối đồ phổ biến dành riêng cho những cô nàng phong cách trẻ trung. Dù lựa chọn áo len dáng rộng hay dáng ôm thì chiếc quần skinny luôn là lựa chọn không bao giờ xấu và không bao giờ lỗi mốt. Với set đồ áo len và quần skinny này, sẽ không có gì hợp hơn bằng việc lựa chọn giày/boots cao gót làm phụ kiện giúp tôn dáng và khiến cho bộ đồ trông bắt mắt hơn. 

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 3

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 4

     

  • 3

    Chân váy xòe 

    Kết hợp áo len và chân váy xòe cũng là "công thức" phối đồ mà các quý cô công sở không nên bỏ qua, set đồ này sẽ giúp các quý cô trở nên ngọt ngào và nữ tính hơn. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc chân váy xòe ngắn trên đầu gối, và đừng quên lựa chọn quần tất cùng boots cổ cao để giữ cho cơ thể thật ấm cho những ngày lạnh sắp tới nhé.

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 5

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 6

  • 4

    Chân váy bó

    Bộ đôi áo len và chân váy bó luôn là “cặp bài trùng”, với công thức phối đồ này, các quý cô sẽ trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn. Đối với các quý cô có phong cách đơn giản thì những chiếc chân váy bó màu đen hay kẻ tối màu sẽ là lựa chọn an toàn nhất, còn đối với những quý cô cá tính thì những chiếc chân váy màu sắc sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả, hãy thử gam màu pastel-màu đang rất hot trong mùa lạnh năm nay. Và để phù hợp với mùa đông, bạn nên lựa chọn những kiểu chân váy dày dặn với chất liệu len, dạ, hay da...

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 7

    4 công thức mix đồ với áo len trơn trong mùa lạnh 8

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 144
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 16,134
  •   Tháng hiện tại 771,277
  •   Tổng lượt truy cập 128,389,516