5 bí kíp thú vị giúp mặc quần áo "chuẩn" cho mùa đông

Thứ hai - 05/01/2015 04:20
5 bí kíp thú vị giúp mặc quần áo "chuẩn" cho mùa đông 5 bí kíp thú vị giúp mặc quần áo "chuẩn" cho mùa đông

Mùa đông lạnh đã về, bạn nên chú ý giữ cơ thể của mình luôn ấm áp trong những ngày đông siêu lạnh này nhé. Cùng xem những bí kíp dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng qua được cái lạnh của mùa đông này.

  • 1

    Mặc nhiều lớp quần áo

    Mùa đông lạnh, thay vì bạn mặc 1 chiếc áo khoác dày thì bạn hãy mặc nhiều lớp áo khoác mỏng. Đây là một trong những phương pháp giữ ấm cực tốt trong mùa đông. Khi bạn mặc như vậy, giữa các lớp quần áo sẽ có một lớp khí giúp cách nhiệt và giữ nhiệt cho cơ thể bạn được tốt hơn.

    Không chỉ vậy, khi các lớp quần áo ma sát với nhau sẽ giúp sinh ra nhiệt làm tăng thêm cảm giác ấm áp hơn cho bạn.Với chiếc quần như vậy bạn có thể mặc thêm 1 chiếc quần mỏng , ôm sát bên trong để giúp cơ thể luôn ấm áp.

    5 bí kíp thú vị giúp mặc quần áo "chuẩn" cho mùa đông 1

  • 2

    Quàng khăn đúng “chuẩn”

    Cổ thường là vùng vô cùng nhạy cảm nếu bạn giữ ấm không tốt có thể bị viêm họng, ho....do vậy chiếc khăn quàng là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong những ngày đông lạnh như thế nào.

    Vào những ngày nhiệt độ cao hơn một chút, bạn có thể sử dụng những chiếc khăn mỏng, nhưng nếu nhiệt độ hạ thấp hay trời có gió, hãy chú ý chọn một chiếc khăn đủ ấm. Các bạn nên chọn những chiếc khăn quàng cổ dày và dài để có thể quấn nhiều vòng. Đặc biệt, nếu mặc một chiếc áo rộng cổ, bạn hãy quấn khăn sao cho phần cổ được che kín và đảm bảo sự ấm áp của cổ bạn.
  • 3

    Áo khoác đủ dài

    Một chiếc áo khoác quá ngắn, hở cổ tay hay hở lưng đều không tốt cho sức khỏe bởi các bộ phận này khá nhạy cảm. Khi bị nhiễm lạnh, nó sẽ gây ảnh hưởng cả tới các vùng cơ thể khác trên cơ thể của bạn. Các bạn nên chọn những chiếc áo khoác dáng dài, với kiểu áo ngắn thì nên chọn những chiếc dài qua thắt lưng và che kín cổ tay.
     
    Chất liệu áo khoác cũng rất quan trọng. Những chiếc áo bằng dạ, lông sẽ rất thích hợp cho ngày nhiệt độ hạ thấp. Bên cạnh đó, nếu áo của bạn đã cũ và giãn thì nên trang bị thêm những chiếc áo mới bởi áo quá cũ sẽ không thể giữ ấm tốt cho cơ thể của bạn.
  • 4

    Miếng dán giữ nhiệt cho ngày đại hàn

    Trong những ngày lạnh, miếng dán giữ nhiệt sẽ là sản phẩm giúp làm ấm cơ thể của bạn. Bạn có thể sử dụng chúng trong những ngày đại hàn hay nhiệt độ xuống thấp.

    Với những bạn mặc váy hoặc chịu lạnh yếu, chúng ta cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của miếng dán này. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm này, các bạn hãy mua của những nhãn hiệu có uy tín để bảo vệ sức khỏe của mình.
  • 5

    Không quên phụ kiện giữ ấm

    Với những phụ kiện giữ ấm như các món đồ tất, găng tay, bịt tai, mũ, giày, boots....tùy theo nhiệt độ, bạn có thể lựa chọn phụ kiện thích hợp. Tuy nhiên, vào những ngày giá lạnh, cách tốt nhất cho chúng ta là nên sử dụng “đầy đủ” để có thể giữ ấm cho các bộ phận quan trọng như đầu, tay, chân…

    5 bí kíp thú vị giúp mặc quần áo "chuẩn" cho mùa đông 2

     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 27,927
  •   Tháng hiện tại 640,828
  •   Tổng lượt truy cập 128,259,067