Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh

Thứ hai - 05/01/2015 04:20
Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh

Mặc dù thời tiết miền Bắc đang rất lạnh nhưng ở miền Nam đang là nắng ấm. Hãy cùng chúng tôi chọn cách mix đồ đi chơi Giáng sinh đẹp, rực rỡ và phù hợp với thời tiết nhé!

  • 1

    Váy liền thân đỏ rực

    Vì là dịp Noel nên bạn có thể chọn cho mình một chiếc váy liền thân đỏ đun tone sur tone với đôi giày da lộn cùng màu. Bên cạnh đó hãy sử dụng thêm clutch ánh kim và bông tai dạng hạt đá cầu kỳ một chút. Trông bạn không những cực kỳ nổi bật, nữ tính đáng yêu mà còn thể hiện sự sành điệu khi phối đồ tone đỏ đậm chất Giáng sinh.

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 1

  • 2

    Mix áo croptop với váy cạp cao đi kèm phụ kiện ánh kim

    Áo croptop hai dây đỏ rực, táo bạo và trẻ trung, kết hợp với váy cạp cao trắng đi kèm clutch và giày oxford ánh kim cực gợi cảm, quyến rũ và nổi bật. Bạn sẽ là cô nàng nổi bật trong đêm hội Giáng sinh cho mà xem. 

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 2

  • 3

    Phong cách sporty

    Những phong cách sporty rất hợp với những cô nàng hơi nhí nhảnh một chút và phù hợp diện ra đường vào đêm và sáng sớm, khi mà thời tiết hơi se lạnh một chút. Hãy chọn cho mình một item đỏ làm chủ đạo cho cả set đồ như áo hay quần. Các item khác bạn có thể sử dụng các chất liệu mỏng và mát hơn. Đừng quên lựa chọn cho mình giày sneaker và phụ kiện ánh kim nhé.

    Với hai set đồ dưới đây, không chỉ cô nàng cao ráo mà ngay cả những cô nàng nấm lùn, hơi gầy hoặc hơi quá khổ đều diện được nhé.

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 3

    Sweatshirt đỏ họa tiết Giáng sinh + skort + giày sneaker lấp lánh + balô tone gold bắt mắt

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 4

    Sweatshirt xanh với skinny jeans màu đỏ, wedge sneaker ánh kim và một chiếc mũ len với pom-pom màu trắng cực đáng yêu.

  • 4

    Phong cách vintage cổ điển

    Giành cho những cô nàng yêu thích sự cổ điển nhẹ nhàng thì vintage là kiểu trang phục không thể hợp hơn. Áo phông đỏ dài tay kết hợp với quần culottes ống rộng đi kèm giày ánh kim. Trông bạn sẽ thật uyển chuyển trên phố. Nếu có thể hãy sử dụng thêm một item phụ kiện là một chiếc mũ beret cổ điển cùng tông màu nữa nhé.

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 5

  • 5

    Công sở với vest mỏng, skinny và áo phông đi kèm phụ kiện ánh kim

    Những cô nàng công sở sau khi rời sở làm có thể ngay lập tức hòa vào dòng người vui Giáng sinh với quần skinny trắng tone sur tone với T-shirt. Chiếc áo blazel đỏ sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ bộ trang phục thanh lịch, đứng đắn mà không quá dừ. Hãy diện thêm những phụ kiện bắt mắt như vòng cổ chunky và giày cao gót mũi nhọn ánh kim.

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 6

  • 6

    Dễ thương với short ren, sơ mi và vest mỏng

    Vẫn với chiếc blazer đỏ, bạn có thể trở thành một tiểu thư yêu kiều nhưng vẫn rất đỗi dễ thương khi mix với áo sơmi yểu điệu, shorts ren kheo khéo đôi chân và bộ đôi phụ kiện ánh kim giày búp bê - clutch. Thêm nữa, giày bệt cũng là một ý tưởng tuyệt vời nếu muốn đi bộ qua nhiều tuyến phố ngắm Giáng sinh. 

    Set đồ này phù hợp với bạn gái có đôi chân dài và chiều dài giữa chân và lưng cân đối. Cô nàng nấm lùn đừng thủ set đồ này nhé.

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 7

  • 7

    Nổi bật với set đồ ánh kim

    Set đồ này dành riêng cho cô nàng cá tính và luôn thu hút mọi ánh nhìn. Bạn sẽ trở nên cực kỳ nổi bật với crop top đen đi kèm với chân váy sequin. Bạn hãy sử dụng phụ kiện vòng cổ hình đôi môi và đi một đôi boots lấp lánh để kéo mọi sự chú ý vào đôi chân của mình nhé. Dĩ nhiên, với set đồ này, bạn phải thực sự sở hữu một đôi chân dài và đẹp nếu không muốn nó phô bày hết mọi điểm yếu nhé.

    Gợi ý cho cô nàng miền Nam mix đồ đi chơi Giáng sinh 8

    Mix đồ đi chơi Giáng sinh ngay thôi. Chúc các girl nhà ta đi chơi Giáng sinh vui vẻ! 

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 116
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 8,384
  •   Tháng hiện tại 763,527
  •   Tổng lượt truy cập 128,381,766