Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm

Thứ hai - 05/01/2015 04:19
Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm

Nhu cầu mặc đẹp ngày một cao, ngay cả trong mùa đông thì những gì các nàng cần đó là vừa mặc đẹp, hợp thời trang lại vừa giữ ấm cơ thể tuyệt đối. Những kiểu áo khoác dưới đây sẽ làm tốt điều ấy.

  • 1

    Áo khoác oversized

    Bên cạnh những món đồ oversized quen thuộc như sơ mi, áo len , áo khoác oversized là item thời trang mùa đông đem lại sự ưng ý nhất cho phái đẹp. Chiếc áo khoác oversized với kiểu dáng mang đậm xu hướng Hàn Quốc rất dễ mix đồ, đặc biệt là cách mix layering, áo khoác oversized thường có chất liểu vải dạ dày dặn giúp chị em giữ ấm cơ thể. Một chiếc áo len mặc ngoài áo sơ mi kết hợp cùng áo khoác oversized luôn là công thức mix đồ cơ bản mà quen thuộc nhất.

    Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm 1

  • 2

    Áo Raglan

    Đây là kiểu dáng áo khoác khá quen thuộc tuy nhiên cái tên raglan không phải ai cũng biết. Chiếc áo khoác thiết kế tay Raglan có phần tay được ráp xéo vào thân nên phần nách thẳng và đẹp hơn,phần tay áo êm không nhăn tạo cho áo một cảm giác rất "mượt". Hơn nữa áo cũng ít kén người mặc hơn do phần vai đi theo form của từng người. Với kiểu dáng áo khoác này, phái đẹp có thể mix cùng quần jeans, áo len cổ lọ và boots cao cổ sẽ có ngay vẻ đẹp sành điệu, thời thượng so với những kiểu áo khoác hơn.

    Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm 2

  • 3

    Áo khoác Crombie

    Thêm một chiếc áo khoác được thiết kế theo xu hướng Hàn Quốc, oác crombie luôn được phái đẹp yêu thích bởi chúng luôn tạo cho người mặc form áo cứng cáp lại rất đứng dáng. Phần cổ bẻ là một đặc biệt không thể thiếu được của áo crombie. Bên cạnh form dáng,màu sắc trẻ trung theo kịp hot trend cũng là lựa chọn hàng đầu.

    Kiểu áo khoác này cực phù hợp với mọi loại giày, boots, từ những đôi giày thể thao, đôi snacker hay ankle boots, tất cả chỉ cần mix cùng quần legging sau đó khoác ngoài áo khoác crombie đã đủ để bạn mặc đẹp mùa đông.

    Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm 3

  • 4

    Áo phao

    Một chiếc áo phao luôn là item không thể thiếu trong tiết đông giá rét. nhiên để lựa chọn được chiếc áo vừa vặn mà vẫn đảm bảo yếu tố thời trang và ấm áp không phải là dễ. Áo phao luôn có độ phồng,bởi vậy để giảm được độ phồng của áo thì chiếc áo chiết eo kèm đai lưng thế này sẽ làm người mặc gọn gàng hơn rất nhiều. Màu sắc tươi trẻ cũng giúp người mặc tươi tắn hơn trong tiết trời đông u ám.

    Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm 4

  • 5

    Áo dạ cổ lông và mũ lông

    Áo khoác lông có cổ và mũ lông luôn là item luôn tạo được vẻ sang trọng trong thời trang. Với một chiếc áo khoác chất dạ cổ lông, bạn chỉ cần kết hợp với quần jean skinny cùng đôi giày cao gót vừa phải đã có thể khiến người mặc trông thật “sang chảnh”.

    Những kiểu áo khoác cực ấm cho ngày rét đậm 5

     
     

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 139
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 27,145
  •   Tháng hiện tại 577,738
  •   Tổng lượt truy cập 128,195,977