4 kiểu quần legging vừa giữ ấm vừa dễ phối đồ

Thứ hai - 05/01/2015 04:18
4 kiểu quần legging vừa giữ ấm vừa dễ phối đồ 4 kiểu quần legging vừa giữ ấm vừa dễ phối đồ

Chiếc quần legging là món đồ mà cô nàng nào cũng có. Bên cạnh những dáng quần legging cơ bản, thì kiểu quần legging giả váy, hoặc legging da cá tính là những món đồ được nhiều cô nàng sử dụng trong mùa đông này.

Trong mùa đông những chiếc quần legging luôn biết cách chiều chuộng các quý cô yêu mặc đẹp . Cính bởi sự đa năng, tiện dụng nên chiếc quần legging là món đồ được săn lùng nhiều nhất trong mùa đông. Với kiểu quần này đôi chân được tôn dáng triệt để, chúng có dãn tuyệt đối giúp các nàng dễ dàng hoạt động. Trong tất cả các loại legging thì những kiểu quần dưới đây là phổ biến nhất và dễ mix đồ nhất.

  • 1

    Legging dáng cơ bản

    Đây là loại legging cơ bản nhất với thiết kế trơn màu đơn giản, nhưng chúng lại rất dễ kết hợp với mọi món đồ khác như áo len , áo sơ-mi, áo phông trơn dáng dài…Tuy vậy với chiếc quần legging cổ điển này, bạn chỉ nên mặc cùng những chiếc áo, váy dáng dài, tốt nhất không nên mặc với croptop hoặc những chiếc áo ngắn tầm thắt lưng bởi đó là 1 chiếc quần ôm sát nên chúng có thể "phản chủ" bất cứ lúc nào.

    4 kiểu quần legging vừa giữ ấm vừa dễ phối đồ 1

  • 2

    Legging quần liền váy

    Dáng quần này được các quý cô ưa thích và trưng dụng thường xuyên hơn bởi sự kín đáo lịch sự mà nó mang lại. Chiếc legging liền váy làm tốt cả nhiệm vụ của chiếc legging thông thường khi kết hợp với áo dáng dài ôm sát. Với kiểu quần này bạn hoàn toàn có thể tự do mặc những chiếc áo mình thích sau đó khoác ngoài áo khoác mà không lo gây "phản cảm". Thường những kiểu legging này phù hợp với những loại boot bệt như ugg boots.

    4 kiểu quần legging vừa giữ ấm vừa dễ phối đồ 2

  • 3

    Legging da

    Nếu là 1 tín đồ rock-chic bạn hẳn sẽ phải có ngay chiếc legging này. Những chiếc quần đen bóng vừa sexy, quyến rũ nhưng vấn rất kín đáo và an toàn đấy nhé, còn ngần ngại gì mà bạn ko đem chúng đến với những bữa tiệc cuối năm đi nào? 

    4 kiểu quần legging vừa giữ ấm vừa dễ phối đồ 3

  • 4

    Tregging (trousers+legging)

    Hơi khác 1 tí xíu so với legging, tregging là những kiểu quần với chất liệu dày dạn hơn, kiểu dáng phù hợp hơn với những "quý cô nghiêm túc". Nhìn bề ngoài tregging như 1 chiếc quần skinny bình thường nhưng với tính năng đàn hồi đem lại cảm giác dễ chịu khi mặc, tregging sẽ chiếm lợi thế vào những ngày thời tiết hạ thấp. 

    4 kiểu quần legging vừa giữ ấm vừa dễ phối đồ 4

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 111
 
  •   Hôm nay 7,849
  •   Tháng hiện tại 620,750
  •   Tổng lượt truy cập 128,238,989