Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50

Thứ hai - 05/01/2015 04:19
Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50 Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50

Chân dài mặc gì cũng đẹp, vậy còn chân ngắn thì sao? Những chiếc áo khoác dạ là món đồ dễ mặc của mùa đông nhưng dường như nó đang là trở ngại của những cô nàng cô nàng chân ngắn. Hướng dẫn dưới đây sẽ mách các nàng mét rưỡi chọn được áo khoác dáng dài đẹp.

  • 1

    Chọn áo khoác dáng dài cổ K bản nhỏ 

    Nếu các nàng chân ngắn muốn mặc áo khoác dáng dài , thì điều tối kị đó chính là không nên chọn áo khoác cổ K bản to, mặc dù chúng rất đẹp nhưng thực tế sẽ khiến bạn trông lùn hơn mà thôi.

    Tuy nhiên, những cô nàng chân ngắn có chiều cao loanh quanh mét rưỡi thì vẫn có thể mặc đẹp với những chiếc áo khoác dáng dài bằng cách chọn kiểu áo dáng dài ôm vừa vặn cơ thể với phần cổ chữ K bản nhỏ. Dáng áo đơn giản, vừa vặn cùng phần cổ áo thanh thoát sẽ giúp bạn trông sang trọng và hiện đại hơn.

    Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50 1

    Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50 2

  • 2

    Chọn áo khoác có đai eo 

    Những cô nàng chân dài thì chắc chắn sẽ dễ dàng mặc đẹp , nhưng người chân ngắn thì cần tinh tế trong việc chọn áo khoác nhé. Kiểu áo trench coat thắt eo, hoặc áo khoác dài ngang đùi có dây đai sẽ là gợi ý phù hợp nhất dành riêng cho những cô nàng chân ngắn. Chúng là những trang phục giúp cố định khung người bạn bên ngoài, bởi vậy một chiếc áo khoác quá rộng sẽ khiến bạn bị lộ rõ khuyết điểm mũm mĩm và "nấm lùn". Phối tương phản màu sắc: bên trong sáng màu, bên ngoài tối màu hoặc ngược lại cũng tạo hiệu ứng giúp cơ thể trông cao hơn.

    Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50 3

    Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50 4

  • 3

    Quần/legging và giày cùng màu 

    Một trong những mẹo nhỏ giúp kéo dài đôi chân ngắn hiệu quả đó chính là đi giày/boot cùng màu với quần. Vởi thủ thuật ăn gian chiều cao này, khó có ai có thể nhận ra bạn là một cô nàng mét rưỡi. Áo khoác dáng dài thì chắc chắn phải đi liền với quần leagging hoặc skinny rồi.

    Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50 5

  • 4

    Chọn boots cao gót mũi nhọn

    Áo khoác và boots luôn là cặp đôi hoàn hảo của mùa đông, nếu bạn muốn chọn áo khoác dành dài và hơi suông - xu hướng áo thời thường của hai năm trở lại đây thì chớ nên bỏ qua boots cao gót với thiết kế mũi nhọn. Và thêm nữa, khi chọn áo khoác dáng suông bạn chú ý chọn tránh tuyệt đối các dáng áo rộng với phần cầu vai được may trùm ra quá nhiều so với vai của bạn, điều này chỉ càng khiến cho chiếc áo nuốt chửng bạn thêm. Lưu ý chọn áo vai vừa vặn, thì cho dù áo dáng suông đi chăng nữa thì cơ thể bạn vẫn hoàn toàn cân đối trong chiếc áo này và boots cao gót nhé.

    Hướng dẫn chọn áo khoác dài cho cô nàng chân ngắn 1m50 6

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 5,883
  •   Tháng hiện tại 761,026
  •   Tổng lượt truy cập 128,379,265