Một năm sau khi từ chối anh, tôi nhận ra mình lại có tình cảm

Thứ năm - 12/05/2016 16:36
Một năm sau khi từ chối anh, tôi nhận ra mình lại có tình cảm Một năm sau khi từ chối anh, tôi nhận ra mình lại có tình cảm

Anh là người tốt, nghiêm túc, đúng như tính cách tôi thích nhưng công việc và sự nghiệp của tôi chưa ổn định gì cả, trái ngược hoàn toàn với anh. 

Tôi 23 tuổi, ra trường gần một năm và đang làm việc cho một công ty nước ngoài, tuy chưa ổn định nhưng mức thu nhập tương đối. Trước đây khi còn là sinh viên, tôi đã có mối tình đầu tiên vô cùng trong sáng, vì nhiều lý do rồi dẫn đến chia tay nhau. Tình yêu thời sinh viên đã thuộc về quá khứ. Đến giờ tôi đi làm và đã gặp một người đàn ông khác. Anh ấy là người cùng quê, lớn hơn tôi gần 10 tuổi. Anh đã có một sự nghiệp ổn định với địa vị chắc chắn trong công ty.

Khoảng thời gian đầu đi làm, anh nói có tình cảm đặc biệt với tôi và không hiểu sao từ khi gặp nhau anh lại luôn nghĩ tới tôi. Anh hỏi nếu hai đứa quen nhau thì tôi nghĩ sao? Thật sự tôi cũng bất ngờ và thấy bối rối vì điều đó bởi vốn dĩ tôi thấy mình chỉ là đứa bình thường không có gì hấp dẫn và thu hút. Còn anh lại là một người chững chạc, điềm đạm và có một sự nghiệp thành công. Tính tình tôi như con nít, còn anh lại người lớn quá nên tôi chỉ xem anh như người anh, người đi trước dẫn dắt trong công việc thôi.

Lúc đó tôi chưa có tình cảm gì với anh, chỉ là mến mộ và khâm phục. Tôi cũng nói ra những suy nghĩ như vậy của mình cho anh hiểu. Thời gian trôi qua, chúng tôi hay gặp nhau, ăn uống, trò chuyện. Anh kể cho tôi nghe rất nhiều về chuyện bạn bè, gia đình, công việc và cả những chuyện tình cảm trước đây nữa, tôi cũng vậy. Anh đã trải qua hai mối tình nhưng đều không có kết quả tốt; một mối tình thời sinh viên và một mối tình nữa khi anh đi làm. Cả hai người cũ của anh giờ đều có gia đình và con cái riêng hết rồi. Ngày nào anh và tôi cũng nhắn tin hỏi thăm nhau, anh thường chủ động hỏi thăm trước, có ngày chỉ nhắn có mấy câu thôi nhưng vẫn đều đặn qua lại. Anh tuy ít nói nhưng vui tính, hay làm tôi cười. Tuy là một người trưởng thành và nghiêm túc nhưng đôi lúc anh cũng trẻ con và mắc cỡ nữa.

Đến nay gần một năm rồi, có lẽ do thời gian đã làm tôi thay đổi. Hình như tôi dần có tình cảm với anh, cũng không biết đó là thứ tình cảm gì mà khi không nói chuyện với nhau tôi thấy thiếu vắng, mong ngóng lắm. Nói chuyện với anh tôi có cảm giác vui và nhẹ nhàng nhưng là con gái, làm sao tôi chủ động trong chuyện tình cảm này được. Anh ấy thật sự là một người tốt, nghiêm túc, đúng như tính cách tôi thích nhưng công việc và sự nghiệp của tôi chưa ổn định gì cả, trái ngược hoàn toàn với anh. Trước đây khi anh bày tỏ tình cảm, tôi đã từ chối. Còn bây giờ, khi tôi dần thay đổi cảm xúc của mình, liệu anh ấy có còn tình cảm đặc biệt với tôi hay không? Anh giờ vẫn đối xử với tôi rất tốt. Thật sự tôi không thể hiểu được cảm giác lúc này. Tôi phải làm sao đây?

Hải

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 178
 
  •   Hôm nay 10,406
  •   Tháng hiện tại 270,468
  •   Tổng lượt truy cập 133,354,216