Paul Scholes: “Fernandes có phẩm chất như Cantona”

Thứ bảy - 11/04/2020 15:44
Paul Scholes: “Fernandes có phẩm chất như Cantona” Paul Scholes: “Fernandes có phẩm chất như Cantona”

Dân trí Cựu cầu thủ Paul Scholes đã dành những lời ca ngợi cho cánh cho người đàn em Bruno Fernandes sau khi chứng kiến cầu thủ người Bồ Đào Nha thăng hoa trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Bruno Fernandes chuyển tới Man Utd vào cuối tháng 1 vừa qua từ Sporting Lisbon với giá 47 triệu bảng. Ngay lập tức cầu thủ 25 tuổi người Bồ Đào Nha đã mang tới sức sống cho Man Utd, anh ghi hai bàn và cung cấp ba pha kiến tạo trong năm trận ở Premier League trước khi mùa giải bị tạm dừng do đại dịch Covid-19.

Sự xuất hiện của Fernandes giúp Man Utd kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 11 trận. Điều quan trọng hơn cả là lối chơi của Man Utd khoáng đạt hơn trước, khiến người hâm mộ lại có thể mơ về một tương lai tươi sáng. Đó là điều rất khác biệt so với Man Utd kể từ thời HLV Alex Ferguson nghỉ hưu.

Paul Scholes: “Fernandes có phẩm chất như Cantona” 1

Fernandes gia nhập Man Utd vào cuối tháng 1 vừa qua

Cựu tiền vệ Paul Scholes nói rằng anh không nghi ngờ về việc tuyển thủ Bồ Đào Nha đã bổ sung chất lượng cho đội hình “Quỷ đỏ”.

“Với tôi, Fernandes không giống một tiền vệ trung tâm, cậu ấy là một số 10 nổi bật”, cựu tuyển thủ Anh nói trên BBC Radio 5 Live. “Cậu ấy chơi bóng rất ấn tượng, luôn luôn hướng trái bóng lên trên và trở thành liên kết mà Man Utd thực sự cần”.

“Man Utd thiếu phẩm chất ấy ở tuyến tiền vệ. Khi Bruno tới đây, cậu ấy có thể phân phát bóng cho các cầu thủ khác. Cậu ấy sở hữu khả năng sút bóng tuyệt vời và thể hiện mình là một thủ lĩnh trên sân thực sự. Man Utd đã thiếu điều đó”.

“Cho dù cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hai người, nhưng điều đó không chắc chắn. Cậu ta giống như Eric Cantona, hay Teddy Sheringham bởi cậu ấy cũng có thể đánh bại các cầu thủ khác.

“Cậu ta là người mang tới những gì còn thiếu ở Old Trafford, làm sống dậy khát khao của đội bóng. Man Utd chơi tốt hơn, khát khao ghi bàn nhiều hơn trước”.

Paul Scholes: “Fernandes có phẩm chất như Cantona” 2

Fernandes mang tới sức mạnh mới cho Man Utd

Scholes cho rằng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang bám đuổi Manchester City và Liverpool, đội đang dẫn đầu bảng với khoảng cách 25 điểm so với đội nhì bảng.

“Man Utd vẫn ở phía sau nhóm dẫn đầu, nhưng CLB đã mua một cầu thủ xuất sắc, người có khả năng gắn kết mọi cầu thủ trên sân. Man Utd đã có một nhóm cầu thủ thực sự giỏi nhưng vẫn thiếu  một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt - như David Silva hoặc Kevin De Bruyne, người có thể gắn kết toàn đội khi thực hiện tấn công”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng Man Utd hơi chậm tiến độ, đội bóng đạt kết quả tốt kể từ khi Fernandes đến, nhưng Liverpool và Manchester City đang ở xa phía trước”.

“Ba hoặc bốn bản hợp đồng mới sẽ gia tăng sức mạnh đội bóng, nhưng phải thừa nhận rằng lần đầu tiên sau một thời gian dài, bạn cảm thấy như Man Utd có thể thu hẹp khoảng cách với đầu bảng”.

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
 
  •   Hôm nay 17,360
  •   Tháng hiện tại 720,843
  •   Tổng lượt truy cập 127,113,047