Man City sẵn sàng chi gần 100 triệu bảng để mua Lautaro Martinez

Chủ nhật - 12/04/2020 15:04
Man City sẵn sàng chi gần 100 triệu bảng để mua Lautaro Martinez Man City sẵn sàng chi gần 100 triệu bảng để mua Lautaro Martinez

Dân trí Trong nỗ lực giành chữ ký của tiền đạo Lautaro Martinez, gã nhà giàu nước Anh Manchester City sẵn sàng bỏ ra 97,5 triệu bảng, nhằm nhanh chân hơn Real Madrid và Barcelona trong thương vụ này.

Trước đó, 2 đội bóng khổng lồ của Tây Ban Nha, cùng đội bóng thành London của nước Anh là Chelsea cũng muốn có Lautaro Martinez – một trong những chân sút hiện được chú ý nhiều nhất châu Âu.

Man City sẵn sàng chi gần 100 triệu bảng để mua Lautaro Martinez 1
Lautaro Martinez được Man City chào giá đến gần 100 triệu bảng

Tiền đạo người Argentina năm nay 22 tuổi, và được đồng hương Hernan Crespo đánh giá là còn có thể hay hơn cả Sergio Aguero trong tương lai gần. 

Bản thân Kun Aguero cũng đã lớn tuổi và không còn nhiều thời gian toả sáng ở Man City. Chính vì vậy, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã nhanh chóng nghĩ đến việc tăng cường chân sút khác, nhằm thay thế tiền đạo người Argentina.

Báo chí Anh cho biết Man City sẵn sàng trả cho Inter Milan 97,5 triệu bảng (hơn 108 triệu euro, và vào khoảng 2.800 tỷ đồng), để có được chữ ký của Lautaro Martinez, ngay sau khi dịch Covid-19 qua đi. 

HLV Pep Guardiola của Man City tỏ ra rất thích phong cách của Lautaro, bởi cầu thủ này vừa nhanh, vừa mạnh, lại khéo, có dáng dấp giống với Aguero thời vàng son, nhưng có tốc độ xuất phát cao hơn.

Lautaro Martinez chuyển từ Racing Club (Argentina) đến Inter Milan vào năm 2018. Ở mùa giải hiện tại, cầu thủ này ghi được 16 bàn (tính cho đến lúc bóng đá châu Âu tạm hoãn vì dịch Covid-19), dù thường xuyên đá tiền đạo lùi, xa với khu vực 16m50 của đối phương.

Thiện Nhân

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
 
  •   Hôm nay 16,813
  •   Tháng hiện tại 720,296
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,500