Aubameyang được khuyên nên sớm chia tay Arsenal

Chủ nhật - 12/04/2020 20:06
Aubameyang được khuyên nên sớm chia tay Arsenal Aubameyang được khuyên nên sớm chia tay Arsenal

Dân trí Pierre-Emerick Aubameyang được khuyên nên ký hợp đồng với một "câu lạc bộ tham vọng hơn" so với Arsenal khi tiền đạo người Gabon đang đạt đến giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp cầu thủ.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Gabon (FEGAFOOT) Pierre Alain Mounguengui cảm thấy đội trưởng của Arsenal nên có nhiều danh hiệu để xứng đáng với những chiến công sung mãn của cầu thủ sau thời gian dài thi đấu cho Saint-Etienne, Borussia Dortmund và Arsenal.

Aubameyang đã thua trận chung kết tại Europa League và EFL Cup trong khoảng thời gian ở London. Bảng thành tích của tiền đạo người Gabon không có nhiều những chiếc cúp danh tiếng, anh chỉ có cúp vô địch Coupe de la Ligue, DFB-Pokal và 2 cúp DFL-Supercups.

Aubameyang được khuyên nên sớm chia tay Arsenal 1

Aubameyang đang đứng trước khả năng chia tay Arsenal

Hợp đồng hiện tại giữa Aubameyang với Arsenal có thời hạn tới năm 2021, ban lãnh đạo của “Pháo thủ” đang đốc thúc tiền đạo người Gabon gia hạn hợp đồng. Nếu Aubameyang không chịu gia hạn hợp đồng, Arsenal sẽ cân nhắc chia tay anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới nhằm tránh để cầu thủ này ra đi tự do vào hè 2021.

Hiện tại Barcelona và Inter đang rất quan tâm tới Aubameyang, ông Mounguengui tin rằng cầu thủ 30 tuổi này nên phản ánh về "thất bại tập thể" trong thời gian anh ở Arsenal.

“Tôi không muốn nói rằng Arsenal không tham vọng, nhưng Arsenal không có tham vọng cao như một số câu lạc bộ khác có liên quan đến châu Âu”, ông Mounguengui phát biểu trên ESPN.

“Vì vậy, nếu Aubameyang có thể nhận được hợp đồng với một câu lạc bộ tham vọng hơn, anh ấy chắc chắn sẽ tìm thấy vị trí của mình ở đó”.

“Ở cấp độ cá nhân, tất cả chúng ta đều coi anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng lời khuyên tôi dành cho anh ấy là tiếp tục làm việc và thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ lớn nhất và tham vọng nhất”.

“Aubameyang là cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng đối với anh ấy, hoặc bất kỳ cầu thủ khác ở châu Âu đã không giành được một danh hiệu lớn, bóng đá là một môn thể thao tập thể”.

“Hiện tại, anh ấy ở Arsenal và không giành được gì ở đây, vì vậy đó là một thất bại tập thể”.

Aubameyang được khuyên nên sớm chia tay Arsenal 2

Aubameyang ghi được 49 bàn thắng ở Premier League sau 75 lần ra sân

Aubameyang ghi được 49 bàn thắng sau 75 lần ra sân cho Arsenal ở Premier League, anh chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng mùa trước cùng bộ đôi cầu thủ của Liverpool là Sadio Mane và Mohamed Salah.

Mounguengui cho rằng người hâm mộ ở Gabon sẽ hạnh phúc nếu được chứng kiến  Aubameyang giành được danh danh hiệu với "một câu lạc bộ lớn", thêm vào những giải thưởng cá nhân ấn tượng của anh.

Người đứng đầu FEGAFOOT nói thêm: “Tất cả người dân Gabon đều chứng kiến Aubameyang ở cấp độ này, nơi anh ấy có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại một câu lạc bộ lớn và trên hết ngoài những danh hiệu cá nhân, còn để giành danh hiệu lớn”.

“Thói quen của Aubameyang nói nên rằng nếu câu lạc bộ có giành được các danh hiệu, điều đó sẽ thật tuyệt, nhưng anh ấy cũng có thể duy trì các giải thưởng cá nhân đã đạt được. Như tôi đã nói, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

 Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
 
  •   Hôm nay 25,346
  •   Tháng hiện tại 825,181
  •   Tổng lượt truy cập 128,443,420