Chelsea tính bán Kante cho Real Madrid hoặc PSG

Thứ sáu - 10/04/2020 15:16
Chelsea tính bán Kante cho Real Madrid hoặc PSG Chelsea tính bán Kante cho Real Madrid hoặc PSG

Dân trí Chelsea đang để ngõ khả năng bán Kante cho Real Madrid hoặc PSG ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chấn thương liên tiếp trong mùa giải vừa qua khiến cầu thủ người Pháp không đạt phong độ tốt nhất.

Theo tin mới nhất từ DailyStar, CLB Chelsea đang tính bán Kante ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này bất chấp cầu thủ người Pháp vẫn đang còn tới 3 năm trong hợp đồng. Hai CLB hàng đầu ở châu Âu đang nhắm đến Kante chính là Real Madrid và PSG và sẵn sàng đàm phán để sở hữu tiền vệ ngôi sao này của "The Blues".

Chelsea tính bán Kante cho Real Madrid hoặc PSG 1

Kante chỉ ra sân 22 lần ở mùa giải này do gặp chấn thương

Kante đã trải qua mùa giải không tốt trong năm qua khi anh liên tục bị chấn thương và nghỉ thi đấu, khiến HLV Lampard phải trải qua mùa giải mà không có được tuyến tiền vệ mạnh nhất như mong muốn. Cựu ngôi sao của Leicester City chỉ ra sân 22 lần trên mọi đấu trường năm vừa qua.

Mặc dù vậy, Chelsea sẽ không bằng mọi giá để bán Kante khi anh vẫn là tiền vệ quan trọng trong đội hình, trừ phi phía Real Madrid hay PSG đưa ra mức giá "không thể từ chối".

Về phía Real Madrid, HLV Zinedine Zidane vẫn đang đánh giá cao tiền vệ Casemiro, nhưng HLV người Pháp rất muốn có thêm Kante để bổ sung sức mạnh và sự bền bỉ - phẩm chất nổi trội nhất của tiền vệ ngôi sao Chelsea.

Trong khi đó, PSG từng khao khát ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi kể từ năm đầu tiên Kante gia nhập sân Stamford Bridge. PSG vẫn đang rất cần bổ sung một tiền vệ phòng ngự, mặc dù trước đó họ đã có bản hợp đồng với tiền vệ Idrissa Gueye đến từ Everton.

Kante hiện là cầu thủ được trả lương cao nhất ở CLB Chelsea với mức lương 150.000 bảng mỗi tuần. Nhưng Real và PSG có thể dễ dàng tăng gấp đôi mức lương đó nếu cả hai quyết định chiêu mộ cầu thủ này, mặc dù Chelsea vẫn chưa công bố giá bán lúc này.

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
 
  •   Hôm nay 16,561
  •   Tháng hiện tại 720,044
  •   Tổng lượt truy cập 127,112,248