Ighalo chưa được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng

Thứ bảy - 11/04/2020 10:37
Ighalo chưa được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng Ighalo chưa được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng

Dân trí Mặc dù tiền đạo người Nigeria có khởi đầu tốt đẹp tại Man Utd, nhưng câu lạc bộ thành Manchester chưa cố gắng kéo dài thời gian Odion Ighalo ở lại Old Trafford.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man Utd mượn Ighalo từ Shanghai Shenhua, Trung Quốc cho tới hết mùa giải tại châu Âu. Cầu thủ người Nigeria có khởi đầu tươi đẹp cùng với “Quỷ đỏ”, anh ghi 4 bàn thắng sau 8 trận ra sân cho đội chủ sân Old Trafford.

Mặc dù Ighalo có giai đoạn đầu ấn tượng cùng “Quỷ đỏ”, trước khi các giải đấu bóng đá châu Âu phải tạm dừng bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Man Utd vẫn chưa đả động tới việc giữ chân Ighalo ở lại Old Trafford lâu hơn thỏa thuận ban đầu.

Ighalo chưa được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng 1

Ighalo đang thi đấu cho Man Utd theo dạng cho mượn

Hợp đồng mượn cầu thủ của Man Utd có thời hạn tới 30/5, điều đó đồng nghĩa nếu Premier League tiếp tục mùa giải năm nay thì Man Utd sẽ phải đàm phán lại Shanghai Shenhua để gia hạn thời gian mượn, vì nếu Premier League tiếp tục mùa giải thì sẽ phải thi đấu tối hiểu hết cả tháng 6.

Nhà quản lý của Man Utd, HLV Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Ighalo vì mang đến cho đội bóng  “một thứ gì đó khác biệt trong tấn công”. Với sự khởi đầu ấn tượng của Ighalo, trong thời gian qua cũng có thông tin cho rằng Man Utd sẽ chi tiền để mua luôn cầu thủ 30 tuổi người Nigeria ở Hè 2020. 

Ighalo chưa được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng 2

Solskjaer khá hài lòng với sự thể hiện của Ighalo qua những trận cho Man Utd

Một số nguồn tin cho rằng Man Utd đã đề nghị Shanghai Shenhua chuyển nhượng lại Ighalo với giá 15 triệu bảng, tuy nhiên cầu thủ người Nigeria phủ nhận thông tin trên.

“Chưa có lời đề nghị nào xuất hiện trên bàn vì mùa giải vẫn còn tiếp tục, tôi chưa kết thúc hợp đồng cho mượn”, Ighalo nói với Elegbete TV về những tin đồn Man Utd muốn tiếp tục giữ chân anh lâu dài.

“Tôi không chỉ đưa ra quyết định một mình trong cuộc sống. Tôi có một nguyên tắc và có một phương châm cho mọi việc tôi làm. Tôi luôn cầu nguyện với Chúa để chỉ đạo cho mình”.

“Tôi đã xem rất nhiều tweet về điều này. Tôi thấy rất nhiều người như phát điên, người thì nói “Quay về Trung Quốc”, một số người lại “Ở lại với Man United”.

“Các bạn thấy tôi nói lời nào chưa? Tôi chưa nói lời nào vì tôi không có gì để nói. Khi mùa giải kết thúc và tôi nhận được lời đề nghị từ hai đội, sau đó tôi sẽ ngồi và suy nghĩ về nó, cầu nguyện về điều đó và bất cứ điều gì Chúa nói tôi nên làm, tôi sẽ làm điều đó”.

Ighalo chưa được Man Utd đề nghị gia hạn hợp đồng 3

Tương lai của Ighalo tại Old Trafford còn để ngỏ

Ighalo từng khẳng định yêu thích được thi đấu cho Man Utd, cầu thủ người Nigeria cũng thẳng thắn về việc phải giảm lương để được khoác đội bóng anh yêu thích.

“Tôi không chỉ ngồi xuống và đưa ra quyết định, tôi không bị cuốn theo bất cứ điều gì mọi người nói. Tôi đến Manchester United để thi đấu dù giảm lương vì tôi muốn. Vì vậy, bất cứ điều gì vẫn có thể xảy ra, nhưng tôi muốn mùa giải kết thúc và hợp đồng mượn của tôi kết thúc. Sau đó, tôi sẽ thấy mọi thứ mình có trước mặt”, Ighalo nói thêm.

“Man United có thể đưa ra lời đề nghị, một đội khác cũng có thể đưa ra lời đề nghị. Chúng ta không bao giờ biết trước được”.

“Bạn không được vội vàng làm mọi việc kiểu như: “Tôi sẽ đến đây, tôi sẽ đến đây”. Tôi phải bình tĩnh và kết thúc mùa giải tốt,  bàn thảo với người đại diện của mình, xem những gì trước mắt có những sự lựa chọn A, B, C, D. Khi đó chúng tôi sẽ chọn”, Ighalo chốt lại

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 436
  •   Máy chủ tìm kiếm 172
  •   Khách viếng thăm 264
 
  •   Hôm nay 60,106
  •   Tháng hiện tại 1,051,689
  •   Tổng lượt truy cập 127,443,893