Gia đình khuyên Pogba rời Man Utd năm 2012

Thứ hai - 13/04/2020 10:18
Gia đình khuyên Pogba rời Man Utd năm 2012 Gia đình khuyên Pogba rời Man Utd năm 2012

Dân trí Paul Pogba tiết lộ, tám năm trước gia đình khuyên anh nên rời Man Utd chuyển đến Juventus. Tiền vệ người Pháp làm theo, sau đó 4 năm anh trở lại khoác áo Man Utd với vị thế hoàn toàn khác.

Pogba là viên ngọc sáng giá của học viện Man Utd khoảng 10 năm trước, tuy nhiên anh bất ngờ chia Old Trafford vào năm 2012 theo dạng tự do sau khi bị vỡ mộng do thiếu cơ hội ra sân. Pogba chuyển tới Juventus phát triển tài năng trong bốn năm và quay trở lại Man Utd bằng một bản hợp đồng kỷ lục thế giới ở thời điểm đó.

Sau bốn năm tái hợp với Man Utd, tương lai của tiền vệ người Pháp lại đang bị đặt dấu hỏi lớn, anh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Juventus. Pogba tiết lộ lần chia tay đầu tiên với  “Quỷ đỏ” được quyết định bởi anh nghe lời khuyên từ gia đình.

Gia đình khuyên Pogba rời Man Utd năm 2012 1

Pogba chuyển tới Juventus năm 2012

“Anh trai tôi là người hâm mộ Man Utd. Anh ấy thực sự tức giận, thậm chí còn hơn cả tôi khi tôi không được ra sân thi đấu”, Pogba nói trên chương trình phát thanh của Man Utd.

“Anh ấy nói với tôi: “Không được, cậu phải ra đi”. Cậu có thể thi đấu ở đội hình này. Nếu họ không muốn cậu ở đây, hãy đi nơi khác. Họ sẽ hiểu giá trị của cậu”.

“Mẹ tôi thì luôn nói: “Con sẽ đi đâu đó, nhưng phải quay lại”. Bà ấy luôn nói điều này. Tôi như được bảo: “Để chúng ta xem xét vấn đề này”, nhưng các bạn biết các bà mẹ và những điều bà ấy thường nói: “Con sẽ trở lại đây, đừng lo lắng” ngay sau đó. Bà ấy nói tôi sẽ quay lại Manchester và tôi đã làm như thế”.

Bảng thành tích của Pogba có thêm Cúp Liên đoàn và Europa League kể từ khi trở lại Man Utd, trước đó anh giành được bốn danh hiệu vô địch Serie A tại Juventus. 

Gia đình khuyên Pogba rời Man Utd năm 2012 2

Pogba vô địch Wolrd Cup 2018 cùng tuyển Pháp

Pogba vô địch World Cup cùng tuyển Pháp vào năm 2018. Hiện tại cầu thủ 27 tuổi người Pháp đã khỏe mạnh trở lại sau khi ngồi ngoài phần lớn mùa giải này vì chấn thương. Pogba cho biết anh có tham vọng đạt nhiều danh hiệu hơn trước khi kết thúc sự nghiệp.

“Khi bạn có một giấc mơ, bạn cần thực hiện nó”, Pogba nói tiếp. “Một giấc mơ luôn là miễn phí. Bạn thức dậy sau một giấc mơ, ít nhất là khi nằm mơ, bạn có thể mơ lớn như bạn muốn”.

“Bạn vẫn mơ ước và muốn đạt được nó. Mục tiêu của tôi là gì ư? Tôi luôn muốn nhiều hơn nữa, chúng ta luôn có thể học hỏi ở tuổi này hoặc 10, thậm chí 40 hoặc 50 năm nữa”.

“Bạn sẽ luôn học được điều gì đó. Tôi luôn thích học những điều mới mẻ. Tôi thích thử đủ mọi thứ”.

Gia đình khuyên Pogba rời Man Utd năm 2012 3

Tương lai của Pogba tại Man Utd đang là dấu hỏi lớn

Pogba mới chỉ ra sân tám lần trong tất cả các giải đấu ở mùa này sau khi bị chấn thương mắt cá chân, cầu thủ người Pháp nói rằng anh đã thất vọng vì phải ngồi ngoài quá lâu, thậm chí ngay cả khi giải đấu bị đình chỉ do đại dịch Covid-19, Pogba khao khát được trở lại thi đấu.

Man Utd chiêu mộ Bruno Fernandes trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tiền vệ người Bồ Đào Nha nhanh chóng thiết lập vị thế, trở thành trái tim trong lối chơi của Man Utd. Vì thế sự trông ngóng của cổ động viên với Pogba trở lại cũng vì thế giảm sút hơn hẳn so với hồi đầu mùa giải.

Một số thông tin cho rằng Man Utd đã lên kế hoạch thay thế Pogba bằng một cầu thủ khác trong mùa Hè tới, bởi cầu thủ người Pháp có tính cách khá phức tạp, gây ra nhiều điều không tốt cho danh tiếng của Man Utd.

Bên cạnh đó người đại diện của Pogba, Mino Raiola cũng khiến Man Utd không ít lần tức giận, bởi ông ta được cho là đã chào mời đội bóng khác mua cầu thủ người Pháp trong khi anh vẫn đang trong hợp đồng với Man Utd.

Hạo Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 409
  •   Máy chủ tìm kiếm 195
  •   Khách viếng thăm 214
 
  •   Hôm nay 5,240
  •   Tháng hiện tại 1,066,848
  •   Tổng lượt truy cập 127,459,052