Chelsea bất ngờ cho phép cầu thủ tập luyện ở sân Stamford Bridge

Thứ hai - 13/04/2020 18:28
Chelsea bất ngờ cho phép cầu thủ tập luyện ở sân Stamford Bridge Chelsea bất ngờ cho phép cầu thủ tập luyện ở sân Stamford Bridge

Dân trí CLB Chelsea bất ngờ cho phép những cầu thủ sinh sống ở gần SVĐ Stamford Bridge được vào sân này tập luyện, mặc dù nước Anh đang là tâm điểm bùng phát dịch Covid-19.

Chelsea bất ngờ cho phép cầu thủ tập luyện tại sân Stamford Bridge

Chelsea đã mở cửa SVĐ Stamford Bridge để cho phép các cầu thủ địa phương rèn luyện thể lực bằng các bài tập trên sân giữa lúc dịch coronavirus bùng phát và chính phủ Anh đang yêu cầu giãn cách xã hội. Mặc dù cho phép cầu thủ tập luyện trên sân, nhưng "The Blues" chỉ cho phép cầu thủ tập luyện một mình. 

Cầu thủ Marco van Ginkel của Chelsea đã chia sẻ trên Instagram clip anh đang tập luyện một mình tại SVĐ khi Chelsea bắt đầu chuẩn bị cho sự khởi động lại của Premier League trong thời gian tới. 

"Ở trong nhà càng nhiều càng tốt, nhưng rất vui khi được sống gần SVĐ và tập luyện thực tế trên sân", cầu thủ người Hà Lan chú thích trong đoạn clip mà anh chia sẻ. 

Marco van Ginke mặc dù vậy không nằm trong lựa chọn của HLV Frank Lampard và hiện được cho mượn tại PSV Eindhoven. Phần lớn các cầu thủ ngôi sao của Chelsea đang tập luyện tại nhà để giữ phong độ trong thời gian giải đấu tạm hoãn. 

Sông Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 11,352
  •   Tháng hiện tại 624,253
  •   Tổng lượt truy cập 128,242,492